NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-05 11:57:59

    เบิร์ด-ธงไชย เชิญชวนบริจาคเงินสมทบทุน จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือผู้ป่วย ณ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

    เป็นศิลปินที่ยินดีร่วมงานการกุศลอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส สำหรับ เบิร์ด ธงไชย  แมคอินไตย์ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย โดยล่าสุดได้ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของมูลนิธิรามาธิบดีในพระราชูปถัมภ์  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ   สยามบรมราชกุมารี   ภายใต้แนวคิด “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด”  เพื่อเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงินสมทบทุน    จัดซื้อเครื่องมือแพทย์เฉพาะทางที่มีเทคโนโลยีทางการรักษาอันทันสมัย  เพื่อให้สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์   มีความพร้อมในการรองรับและให้บริการผู้ป่วยอย่างเต็มศักยภาพ แม้ปัจจุบันสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์จะได้เปิดให้บริการรักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกในบางส่วนแล้ว แต่ยังคงขาดแคลนงบประมาณ   ในการจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอีกจำนวนมาก  โดยเฉพาะครุภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีทางการแพทย์อันทันสมัยและมีราคาสูง  สำหรับการตรวจวินิจฉัย และรักษาโรคต่างๆ  อาทิเช่น  เครื่องดมยาสลบพร้อมเครื่องช่วยหายใจ  เครื่องกระตุกหัวใจ  เครื่องตรวจวิเคราะห์การทำงานของเซลล์ประสาทหูชั้นใน  เครื่องตรวจและติดตามคลื่นหัวใจและสัญญาณชีพ  เครื่องตรวจจอประสาทตา  เป็นต้น   ซึ่งจำเป็นต้องใช้งบประมาณอีกจำนวนมาก   

     

    เบิร์ด  ธงไชย  แมคอินไตย์ เปิดเผยว่า

    “ทุกวันนี้ความต้องการด้านการแพทย์ยังมีอยู่อีกมากนะครับ    คนไทยด้วยกันต้องช่วยเหลือกัน   ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลไหนก็ตาม  จำนวนผู้ป่วยมากขึ้นๆ แต่อุปกรณ์ยังมีไม่เพียงพอต่อการรักษาผู้ป่วย เบิร์ดขอเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่ง  เพียงมาร่วมกันบริจาคเงิน  อยากให้ทุกคนช่วยกันคนละเล็กคนละน้อย  ให้เขามีโอกาสได้รับการรักษาจากอุปกรณ์การแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ   สามารถช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ป่วยอีก  นับล้านกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ  เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ด้วยนิยาม  “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด”  เราจะได้ร่วมกันทำบุญด้วยกันครับ”

      

    ผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี  026-3-05216-3,  ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์  (รพ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี  090-3-50015-5  หรือ โทร. 02-201-1111