NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-05 14:31:01

    “หนูนา - ดิว” แลกตบ!! คนละฉาดจนหน้าหงาย

    หลังจากโดนรังแกมานับครั้งไม่ถ้วน จนครั้งนี้ไม่ไหวจะทน งานนี้นางเอกหนูนา-หนึ่งธิดา     เลยขอเอาคืนสาวดิว-อริสรา  ชนิดจัดหนักจัดเต็มจนถึงกลับหน้าหงาย อยากรู้ฉากนี้จะแซ่บขนาดไหน    ไปชมเบื้องหลังฉากนี้ในละคร “ดาวจรัสฟ้า”  กันเลย

            เป็นฉากที่ พัชรี (ดิว-อริสรา) พยายามเข้ามาพูดจาหาเรื่องให้ ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา) โมโหจนลงไม้ลงมือ ซึ่งพัชรีวางแผนให้คนสนิทแอบอัดคลิปเอาไปลงโซเชียล เพื่อประจานให้หนูนาเสื่อมเสีย

            ฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโภศิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่แอ๊กซ์สตูดิโอ  ปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาเตรียมซักซ้อมบททันที  เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้องลงไม้ลงมือตบตีกันแบบดุเดือด  และไม่มีใครยอมใคร  หลังซ้อมคิวกันจนคล่องก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที   เริ่มที่ดิวมายืนดักรอหนูนาหลังเวที  ระหว่างนั้นหนูนาและชล (เต๋า-ภูศิลป์) กำลังเดินออกมาเพื่อจะกลับ  ดิวจึงเดินเข้ามาขวางทางไว้  พร้อมต่อว่าหนูนาว่าเป็นคนชอบสร้างภาพ  เต๋าไม่อยากให้มีเรื่องจึงชวนหนูนากลับ  ดิวเห็นว่าหนูนาไม่สนใจ จึงตะโกนงัดปมในอดีตเรื่องพ่อของหนูนาขึ้นมา ว่าเป็นคนเนรคุณหักหลังวงหมอลำใจเกินร้อย  หนูนาได้ยินถึงกับหยุดชะงัก  แล้วหันกลับมายืนจ้องหน้าดิวอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความโกธร  ก่อนจะสวนว่าดิวเป็นแค่ลูกเมียน้อยจะไปรู้เรื่องอะไร  คำพูดหนูนาแทงใจดำ  จนดิวทนไม่ไหวพุ่งเข้าไปจิกผมและตบหน้าหนูนาอย่างแรง  หนูนาจ้องตาเขม็งรีบตบกลับดิวจนหน้าหัน  ทั้งสองต่างฉุดกระชากลากและตบกันแบบไม่ยั้ง   ผู้กำกับฯ สั่งตากล้องเก็บภาพบู๊ของทั้งสองสาวและจึงสั่งคัท  จากนั้นจึงขอให้นักแสดง  ถ่ายเพื่อเก็บรายละเอียดอีกครั้ง  อยากรู้ว่าฉากนี้จะแซ่บขนาดไหน?   ตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดาวจรัสฟ้า”  ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 19 เม.ย. นี้  20.10 น.  ช่องวัน 31