NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-04-05 11:29:02

    “หญิงลี” แทคทีม “มิ้วส์” สาดความสุข ส่งเพลงม่วน ต้อนรับสงกรานต์

    ใกล้เทศกาลสงกรานต์เข้ามาทุกที ประชาชนชาวไทยที่ทำงานต่างถิ่นฐานบ้านเกิด ต่างใจจดใจจ่อที่จะได้กลับบ้าน กลับไปหารอยยิ้ม กลับไปหากำลังใจ กลับไปหาความสุข เพื่อเป็นพลังผลักดันให้สู้ชีวิตต่างที่ต่างเมืองในปีต่อๆ ไป

     

        เพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคน “หญิงลี ศรีจุมพล” ขอแทคทีมน้องสาวร่วมค่าย “มิ้วส์ อรภัสญาน์” สาดความสุขให้กับทุกคนผ่านบทเพลงม่วนๆ ตามสไตล์เริ่มจาก “เพลง PLAYGIRL” เวอร์ชั่นแด๊นซ์ ขับร้องโดย “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ที่จะปล่อยให้ทุกคนได้แด๊นซ์กันเต็มที่ในวันที่ 9 เมษายน และ “เพลง O.K. นะคะ” ฉบับลำซิ่ง ก็ไม่พลาดที่เจ้าแม่ลำซิ่งอย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” ไปได้ซึ่งก็จะปล่อยเป็นเพลงตัวต่อไปในวันที่ 10 เมษายน ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้แฟนเพลง แฟนคลับ สามารถเปิดฟังได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official รับรองได้ว่าสงกรานต์นี้ทุกคนต้องมีความสุขอย่างแน่นอน

     

        หญิงลี ศรีจุมพล กล่าวถึงความพิเศษของบทเพลงนี้ว่า “เพื่อเป็นการตอบแทนพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ที่ต้องเดินทางกลับไปหากำลังใจที่บ้านเกิด หญิงลี และน้องมิ้วส์ ก็ไม่อยากให้ทุกท่านต้องเดินทางเพียงลำพัง เลยนำ 2 เพลง ทั้ง ‘PLAYGIRL และ O.K. นะคะ’ มาขับร้องและทำดนตรีใหม่ให้เข้ากับบรรยากาศช่วงสงกรานต์ มีทั้งแนวแด๊นซ์กระจาย และลำซิ่งม่วนๆ ให้แฟนเพลงให้รับฟังกันแบบสนุกสนาน วันที่ 9 เม.ย. นี้เป็นต้นไป ฝากทั้ง 2 บทเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้เข้าไปฟัง ไปม่วนกันเยอะๆ นะคะ