NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-29 11:00:08

    “ตู่-ภพธร” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “แค่เพียง” ลงละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ”

       คว้าตัวศิลปินเสียงคุณภาพ ตู่-ภพธร มาร่วมงานกับ ช่องวัน31 ในฐานะนักแสดงนำ ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ แถมงานนี้ยังรับหน้าที่ส่งต่อความไพเราะและสุดแสนอบอุ่น ผ่านเพลง “แค่เพียง” จากปลายปากกาของ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงมือทองที่รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย 

                            ซึ่ง ตู่-ภพธร ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร้องเพลงนี้ว่า ถ้าพูดถึงพี่เบียร์ ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้วกับเจ้าพ่อนักแต่งเพลงรักโรแมนติก พอมีโอกาสได้ฟังเพลงนี้ครั้งแรก รู้สึกเลยว่าเพราะจัง ผมเคยร่วมงานกับพี่เบียร์มาแล้ว พอมาครั้งนี้เลยไม่ค่อยตื่นเต้นแต่แอบดีใจมากกว่าครับ เนื้อหาเข้ากันมากกับละคร ถึงความรู้สึกของตัวละคร ภาคย์ นั่นก็คือผม ที่มีต่อนางเอก (แอฟ-ทักษอร) ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนแต่ความรู้สึกที่มีให้ก็จะยังคงเหมือนเดิม ความยากของเพลงนี้ตอนที่บรีฟมา พี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) บอกว่าให้ผมร้องเป็นตัวของตัวเองในฐานะ ตู่-ภพธร มากที่สุด แต่ก็ยังต้องสื่ออารมณ์เป็นตัวละครลงไปด้วย  คือตอนอยู่ในห้องอัดทุกคนตั้งใจและเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนอินไปกับเพลงและละครมากที่สุด ก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ   

                            ด้าน ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้แต่งเพลง ได้เสริมว่า ตอนที่แต่งเพลงอาจจะใช้เวลาไม่นานมาก แต่แต่งไว้ถึง2เวอร์ชัน ก็ใช้เวลาเลือกกันอยู่ สุดท้ายก็ลงตัวมาเป็นเวอร์ชันนี้ครับ แต่เพลงนี้แอบมีความยาก โจทย์คือเขียนเพลงรัก ที่มีคำว่ารัก แต่ไม่ได้บอกรัก เพราะด้วยตัวละครคือบอกรักไม่ได้ (หัวเราะ) ผมว่าถ้าไม่ใช่คนที่เล่นเป็นตัวละครนี้ มาร้องเพลงนี้ก็คงจะเข้าใจยากอยู่พอสมควร โชคดีที่ตู่เป็นตัวละครนั้น แล้วมองเห็นภาพ เลยสามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆครับ ผมทำงานกับนักร้องมาหลายคน บอกเลยว่า ตู่-ภพธร มีพลังเยอะมากไม่มีหมด ผมได้เห็นตู่ในร่างที่ไม่เคยเห็น การทำงานครั้งนี้บอกเลยว่าประทับใจมากครับ

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง แค่เพียง จากละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ ตู่-ภพธร  ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง Digital Download *1230055  FULLSONG / RINGTONE / iTunes / JOOX  / Spotify / TrueMusic ได้แล้ววันนี้