NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-28 15:46:59

    “ต่าย อรทัย” สุดดีใจ แฟนๆเทใจให้ “อยากกินหมูกระทะ” กิจกรรมพิเศษ หลังจากไม่ได้จัดมานานหลายปี

    ผ่านไปแล้วกับกิจกรรมสุดพิเศษที่สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” จัดขึ้นเพื่อให้แฟนเพลงได้อินอย่างต่อเนื่องไปกับ MV เพลง ปานได้เหี่ยมาเนาะ ที่ปล่อยไปเมื่อวันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา และแทนคำขอบคุณที่แฟนๆชื่นชอบจนเพลงนี้ ติดมาแรงอันดับ 3 ทางช่องยูทูบ และยังคงติดเทรนด์มาแรงอย่างต่อเนื่องจนถึงตอนนี้ ด้วยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึง หญิงสาวกับชายหนุ่มที่เพิ่งเริ่มเป็นแฟนกัน แล้วผู้ชายก็สัญญาว่าเมื่อเงินเดือนออกจะพาไปกินหมูกระทะ แต่ผู้ชายก็มักจะผิดสัญญาตลอด หญิงสาวก็เลยตัดพ้อว่า “ทำเหมือนเก็บฉันได้ตามข้างทาง ไม่สนใจกันเลย” นั่นจึงเป็นที่มาของกิจกรรม “อยากกินหมูกระทะ กับ ต่าย อรทัย” ในวันนี้

    กิจกรรมจัดขึ้นตอนบ่ายโมงของวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ที่ร้านแซ่บโอชา อ่อนนุช 30 เวลาอาจจะดูไม่ค่อยเหมาะกับการกินหมูกระทะยามบ่ายสักเท่าไหร่ แต่เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับแฟนคลับผู้โชคดีที่เดินทางมาไกล ที่มาจาก จ.มุกดาหาร จ.เชียงใหม่ จ.ลำพูน จะสามารถเดินทางไป-กลับในวันเดียวกันได้เลย ซึ่งบางคนมาถึงกรุงเทพฯ ตั้งแต่ตี 3 กว่าๆ แล้วนั่งรถมารอที่ร้านตอน 6 โมงเช้ากันเลยทีเดียว เมื่อถึงเวลาทุกคนสามารถเข้าไปตักอาหารและพร้อมกินหมูกระทะกันได้เลย กิจกรรมเริ่มด้วยการทักทายแบบเป็นกันเอง จากศิลปินเจ้าของเพลง “ต่าย อรทัย” และยังมีโปรดิวเซอร์อัลบั้ม มิตรภาพ “พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ” , ผู้แต่งเพลง ปานได้เหี่ยมาเนาะ “พี่นุ ภานุวัฒน์ วิเศษวงศา” รวมถึง พระเอก นางเอก MV มาร่วมพูดคุยในงานครั้งนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเกมสนุกๆแจกลายเซ็นพร้อมของรางวัลภายในงาน ก่อนทิ้งท้ายด้วยเพลงเพราะ ร้องกันสดๆ ฟังกันสดๆ กับเพลง “ปานได้เหี่ยมาเนาะ” จาก ต่าย อรทัย เรียกได้ว่ากิจกรรมนี้ ทั้งอิ่ม ทั้งคุ้มค่า กันเลยทีเดียว

        ต่าย อรทัย กล่าวว่า “วันนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต่ายและแฟนคลับได้ทำร่วมกัน หลังจากไม่ได้จัดมานานแล้ว ดีใจมาก และเป็นเกียรติมาก ต้องขอขอบคุณอัลบั้ม มิตรภาพ และเพลง ปานได้เหี่ยมาเนาะ ที่มีคำพิเศษ “อยากกินหมูกระทะ” เกิดขึ้นในเนื้อหาของเพลง จนกลายมาเป็นกิจกรรมสุดพิเศษในวันนี้ ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงนี้ และหวังว่าในเพลงต่อๆไปแฟนๆจะให้การต้อนรับที่อบอุ่นแบบนี้เช่นกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”