NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-12-25 17:07:05

    แฟนๆ กดไลค์ “อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16” เล่นใหญ่! เสิร์ฟ 6 ศิลปิน บุกหาดใหม่ใหญ่กว่าเดิม

    ประเดิมหาดใหม่ใหญ่กว่าเดิมส่งท้ายปี 2019 เอาใจแฟนๆ คลื่น อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ โดยเฉพาะ กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ตปาร์ตี้ริมทะเลที่ทุกคนรอคอย EFM x CHILL on The Beach #16 (อีเอฟเอ็ม ชิล ออน เดอะ บีช ครั้งที่ 16) ครั้งนี้ยกความสนุกมาไว้ที่หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง กับ 6 ศิลปินดัง อย่าง มีนเบดรูม ออดิโอเกทสึโนวาเดอะ ทอยส์ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ ซีล แด๊นซ์ไปกับ DJ Leo และ DJ Taidy พร้อมด้วยดีเจซุปตาร์ นำโดย ดีเจ.เชาเชาดีเจ.ต้นหอมดีเจ.ดาด้าดีเจ.มะตูม และดีเจน้องใหม่ที่มาเปิดตัวพอเป็นน้ำจิ้มอย่าง ดีเจ.เคเบิ้ลดีเจ.หมิง และ ดีเจ.โซเซฟ เมื่อวันก่อน

                งานนี้ถึงจะย้ายสถานที่จัดงานใหม่แต่แฟนพันธุ์แท้ของคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ กว่าหมื่นคนก็ตามมาสนุกกันแน่นจนเต็มพื้นที่ ทำเอาชายหาดกว้างๆ แคบลงไปถนัดตา เริ่มออกสตาร์ทกันด้วยหนุ่มๆ วง มีน ถึงจะขึ้นเวทีเป็นวงแรกแต่ทั้ง 4 หนุ่มก็ใส่เต็มแบบไม่ยั้งกับเพลง ผู้ชมที่ดีเหมาะสมสตรอง และ หมายความว่าอะไร ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ด้านวงถัดไปอย่าง เบดรูม ออดิโอ ก็มาในเพลง ใครคนนั้นกอดไม่ได้รักมือสอง ก่อนที่แฟนๆ จะร้องกันอย่างสุดเสียงในเพลง ไม่บอกเธอ ไปต่อกันที่หนุ่มๆ วง เกทสึโนวา ที่เริ่มด้วยเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ และ โดดเดี่ยวด้วยกัน ต่อจากนั้นชวนแฟนๆ กระโดดกันจนหาดสะเทือนในเพลง รู้ดีว่าไม่ดี และขาดไม่ได้กับเพลงฮิตอย่าง แตกต่างเหมือนกัน และ คนไม่จำเป็น ที่ทุกคนช่วยกันร้องและโบกมือตามเป็นภาพที่สวยสุดๆ ด้าน เดอะ ทอยส์ ขอจัดเต็มให้แบบจุกๆ ทั้งร้อง แร็ป เล่นกีตาร์ กับเพลงฮิตที่ขนมาแน่นๆ อย่าง วันนี้เธอจะบอกรักใครอีกมีเธอทุกวันก็โอนิเจ็บนิดเดียวลาลาลอย และ ก่อนฤดูฝน ถึงเวลาของสายฮิปฮอปได้สนุกกันบ้างกับ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ที่มาแร็ปให้ฟังกันรัวๆ ในเพลง คนไทยบินได้ยับ Botcash RemixMorning Moonเสือสิ้นลายมีแค่เรา และ ราตรีสวัสดิ์ บอกเลยว่าเรียกเสียงเฮจากคอเพลงฮิปฮอปในงานได้ดังสนั่น ปิดท้ายกันที่รุ่นพี่ของเวทีนี้อย่าง ซีล ที่เตรียมเพลงมามันส์ไม่แพ้กัน ทั้ง ล้มทั้งยืนไม่ต้องการเห็นบางคน (ที่ไม่รักกัน)เตลิดหมดชีวิต (ฉันให้เธอ) และ สองรัก ถูกอกถูกใจคนอกหักกันเป็นแถว

    ยังไม่พองานนี้ขอต่อเวลาแด๊นซ์ให้ยับกับ DJ Leo และ DJ Taidy ที่สลับกันขึ้นเวทีแบบไม่ให้ขาดตอน สปินแผ่นจนไฟลุกกับเพลงแด๊นซ์ยุค 90’s และฮิปฮอปที่ขนมาแด๊นช์แบบไม่อั้น เต็มอิ่มกันตลอดทั้งคืนเผื่อยาวไปจนถึงปีใหม่ ติดตามความสนุกครั้งต่อไปได้ที่ อีเอฟเอ็ม 94 และ ชิล ออนไลน์ ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm และ www.chillfm.fm เร็วๆ นี้ แน่นอน!