NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-12-25 16:59:30

    ศิลปินแกรมมี่ ร่วมกับ “มูลนิธิพลังน้ำใจไทย” ลงพื้นที่มอบเงิน ฟื้นฟู 34 โรงเรียน ร่วมสร้างสีสันคืนความสุขให้ชาวอีสาน

    ศิลปินแกรมมี่  อาทิ  ดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์,  เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์  และก้านตอง ทุ่งเงิน  ร่วมกับ  มูลนิธิพลังน้ำใจไทย  (Power of Thai Foundation)  สานต่อพันธกิจ  “คืนรอยยิ้มสู่โรงเรียน” (Bring Smiles Back to School)  มอบงบประมาณสนับสนุน กว่า 7 ล้านบาท  ณ โรงเรียนวัดคูเดื่อ  อำเภอเมือง  จังหวัดอุบลราชธานี  เพื่อร่วมฟื้นฟูโรงเรียน  34  แห่ง  ในพื้นที่  4  จังหวัด  ภาคอีสานตอนล่าง  ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโพดุล และพายุคาจิ   เพื่อให้โรงเรียนกลับมาเป็นสถานศึกษาของเยาวชนให้ได้เร็วที่สุด นอกจากนี้เหล่าศิลปินยังได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรมซ่อมแซมทาสีโรงเรียน   ร่วมกับคณะผู้บริหารมูลนิธิพลังน้ำใจไทย   พร้อมมอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับน้องๆและชาวบ้านในพื้นที่อีกด้วย  

     

    ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์  เปิดเผยว่า

    “ ดีใจมากครับที่ได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมในวันนี้  รู้สึกประทับใจโชว์ของน้องๆนักเรียนที่จัดมาต้อนรับพวกเรามากๆ  ทั้งการพูดทักทายเป็นภาษาอีสานบ้านเกิด  รวมถึงภาษาอังกฤษ  แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ     ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคน  ขอบคุณทางโรงเรียนที่ต้อนรับพวกเราทุกคนอย่างดีมาก  และที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณโครงการดีๆ แบบนี้ที่ให้โอกาสพวกเรามาร่วมเป็นจิตอาสาทำความดีในครั้งนี้ด้วยนะครับ” 

     

    เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์  เปิดเผยว่า

    “ ขอบคุณทางมูลนิธิพลังน้ำใจไทยและพันธมิตรทุกหน่วยงานที่ได้มาช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบล     รู้สึกซาบซึ้งใจที่ได้เห็นหลายภาคส่วน  เข้ามาช่วยดูแล ฟื้นฟู โรงเรียนที่โดนน้ำท่วม ใน จ.อุบลราชธานี  ผมเองก็เป็นลูกหลานชาวอุบลคนนึง   ขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวอุบลที่อยู่ในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัยด้วยนะครับ   วันนี้เรานำน้ำใจของคนไทยด้วยกันมามอบให้   หวังว่าจะได้รับการฟื้นฟู  และเยียวยาโดยเร็ว  เป็นกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งนะครับ  ”

     ก้านตอง  ทุ่งเงิน  เปิดเผยว่า

     “วันนี้รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือบ้านเกิดตัวเอง    หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่    เราก็ได้เห็นน้ำใจคนไทยหลั่งไหลมาช่วยกันอย่างไม่ขาดสาย  วันนี้ได้มามอบความสุขให้กับเด็กๆและชาวบ้านด้วยเสียงเพลง     และต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจากทุกองค์กร    ที่มอบทุนฟื้นฟูเยียวยาให้กับโรงเรียนถึง 34 แห่ง  รู้สึกดีใจแทนคนอุบลด้วยกันค่ะ”