NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-09-05 11:57:17

    “ฌอห์ณ-มิลลี่” โชว์สปิริตเกินร้อย !! กระโดดน้ำ-ลอยคอ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา

    มีเรื่องให้ตื่นเต้นและลุ้นกันตลอดเวลา   สำหรับละคร  “ฤกษ์สังหาร”   ล่าสุดสัปดาห์นี้มีเหตุให้  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  ต้องโดดน้ำไปช่วยชีวิตนางเอกสาว  มิลลี่-คามิลล่า  กลางแม่น้ำเจ้าพระยา  งานนี้ทั้งคู่เลยขอโชว์สปิริต  เล่นจริง  โดดจริงไม่ใช้ตัวแสดงแทน  อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นไปดูกัน!!

                       เป็นฉากที่   มหากะทิง(ฌอห์ณ )  พยายามจะหยุดยั้งเหตุอาเพศครั้งที่ 2 ทำให้เจอกับ  รันหณ์(มิลลี่)  ที่บังเอิญอยู่ในเหตุการณ์เข้าพอดี

                       ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่  ท่าน้ำปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  ซึ่งทั้งฌอห์ณและมิลลี่ต้องเจองานหนัก  เพราะมีคิวให้ทั้งคู่ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา  ซึ่งแม้ว่าน้ำในแม่น้ำจะลึกแค่ไหน  แต่ทั้งคู่ก็โชว์สปิริตเกินร้อย  ลงทุนขอเล่นเอง  โดดเอง  โดยงานนี้ทีมงานได้เตรียมรถกู้ภัยที่มีอุปกรณ์กู้ชีพแบบครบครันมาสแตนบายรอเพื่อป้องกันการผิดคิวระหว่างถ่ายทำ  เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อม    ผู้กำกับจึงเรียกฌอห์ณกับมิลลี่มาซักซ้อมคิวแบบละเอียด  และกำชับทุกฝ่ายให้เซฟความปลอดภัยให้กับนักแสดงเต็มที่  จากนั้นจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ฌอห์ณพาทีมกู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ  ทันทีที่ไปถึงที่เกิดเหตุ  ฌอห์ณเห็นมิลลี่กำลังดำผุดดำว่ายอยู่กลางแม่น้ำ  ฌอห์ณไม่รอช้า  กระโดดพุ่งตัวลงไปช่วยทันที  แต่ด้วยกระแสน้ำที่เชี่ยวกราดทำให้ฌอห์ณต้องใช้แรงที่มีทั้งหมดว่ายไปหามิลลี่อย่างยากลำบาก  ฟากมิลลี่ก็พยายามตะเกียกตะกายเอาตัวรอด  แต่แล้วจู่ๆ  มิลลี่ก็หมดแรงค่อยๆ จมลงไปใต้น้ำ  เอาล่ะซิ...งานนี้ฌอห์ณจะสามารถช่วยมิลลี่ และ หยุดยั้งอาเพศครั้งที่2 ได้สำเร็จหรือไม่?                 ห้ามพลาดชม  ฤกษ์สังหาร  คืนวันจันทร์ที่  9  กันยายนนี้  เวลา  21.20น.  ช่องวัน31