NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-23 11:43:54

    “ตั๊กแตน” มาแปลก ปล่อยเอ็มวี “แมงขี้นาก” อนิเมะ เวอร์ชั่น

    ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังจริงๆ กับนักร้องลูกทุ่งสาวฮอตแห่งปี “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มีอะไรแปลกใหม่มาเซอไพรส์แฟนๆ อยู่เสมอกับซิงเกิ้ลล่าสุด “แมงขี้นาก” มาแปลกแหวกแนวลูกทุ่งกับมิวสิควิดีโอรูปแบบ “อนิเมะ” เอาใจวัยรุ่นสายอนิเมะ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ที่ทำมิวสิควิดีโอรูปแบบนี้ แค่ปล่อยทีเซอร์ออกมาก็สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี แล้วตอนนี้มิวสิควิดีโอก็ปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีไม่แพ้กัน

        ที่สำคัญเพลงนี้ยังได้หัวเรือใหญ่จากแกรมมี่ โกลด์ “คุณกริช ทอมมัส” มาคุมร้อง และช่วยตั๊กแตน ดีไซน์การร้องเพลงนี้เองอีกด้วย ทำเอาเจ้าตัวแอบเกร็งตอนเข้าอัด แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี ได้เพลงที่ถูกใจทั้งศิลปินทั้งคนคุม

        เพลง “แมงขี้นาก” จะเป็นการพูดเปรียบเปรยถึงผู้หญิงที่คอยมาอ่อย มาทำตาหวานใส่ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว เราซึ่งเป็นผู้หญิงในฐานะแฟนของผู้ชายก็ต้องคอยสกัดบรรดาผู้หญิงที่ทำตัวเป็น “แมงขี้นาก” ใส่แฟนเราให้พ้นทางไปไกลๆ นั่นเอง

        ตั๊กแตน ชลดา พูดถึงเพลง “แมงขี้นาก” นี้ว่า “ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของตัวแตนเอง และแตนเชื่อว่าของวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ ที่มิวสิควิดีโอเพลงมาใรรูปแบบของ ‘อนิเมะ เวอร์ชั่น’ ก็คือเป็นเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น เนื้อเรื่องเหนือจินตนาการ ซึ่งถ้าถ่ายทำจริงๆ แตนทำไม่ได้แบบนี้แน่นอน อยากให้แฟนๆ เปิดใจและลองรับชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘แมงขี้นาก’ ได้ทางช่องยูทูป ‘Golab Music’ ฝากกดไลค์ กดแชร์กันด้วยนะคะ