NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-08-23 09:37:48

    “ฌอห์ณ” ทุ่มเกินร้อย ศึกษาโหราศาสตร์ สวมบท “มหากะทิง” หมอดู ใน “ฤกษ์สังหาร”

    ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก  คืนวันจันทร์ที่  26  ส.ค.นี้  สำหรับ  ฤกษ์สังหาร จากนิยายขายดีสู่ละครฟอร์มยักษ์ ที่ถ่ายทอดการแสดงผ่านนักแสดงมากความสามารถอย่างพระเอก  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  ที่ต้องมารับบทหมอดูแห่งยุค  งานนี้ฌอห์ณต้องงัดศาสตร์แห่งโหรมาต่อสู้กับหมอดูอำนาจศาสตร์มืดอย่าง  มอส-ปฏิภาณ  งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเป็นบทบาทที่ยากและท้าทายที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง  ถึงขั้นต้องไปเรียนโหราศาสตร์อย่างจริงจัง  เพื่อที่จะได้เข้าใจและเข้าถึงตัวละครทั้งสองให้มากยิ่งขึ้น

                            ฌอห์ณ  ได้พูดถึงความยากของตัวละครว่า  เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  “มหากะทิง”  ครับ คาแร็คเตอร์  เป็นคนที่จริงจังและรักความถูกต้อง  เกิดและเติบโตมาในครอบครัวของโหราศาสตร์   ทำให้เราเดินตามรอยบรรพบุรุษ   และทำนายดวงบ้านเมืองได้อย่างแม่นยำจนรู้ว่ากำลังมีใครบางคนทำพิธีฤกษ์สังหาร  เพื่อเอื้ออำนาจให้ตัวเองและพวกพ้อง  โดยต้องใช้ผู้หญิงจาก  4  ธาตุ  (ดิน น้ำ  ลม  ไฟ)  มาเป็นเหยื่อเพื่อสังเวยชีวิตให้กับพิธีกรรมนี้  สำหรับทำงานในเรื่องนี้ถือว่ายากและท้าทายที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดง เพราะนอกจากเรื่องการแสดงที่ต้องชิงไหวชิงพริบ  ต้องงัดวิชาโหราศาสตร์ออกมาสู้กับอำนาจศาสตร์มืดจากพี่มอส  ทำให้ผมต้องไปศึกษาเรื่องของโหราศาสตร์จริงๆ  เพื่อความสมจริง  ทำให้เวลาทำการแสดงก็จะเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนี้มากยิ่งขึ้นครับ  ยังไงก็ขอฝากละคร  “ฤกษ์สังหาร”   เป็นละครแนวใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำ  การดำเนินเริ่องเข้มข้น ตื่นเต้นตลอดทั้งเรื่อง  ไม่อยากให้พลาดกันครับ”   

                            ติดตามชมบทบาท  มหากะทิง  หมอดูผู้พิทักษ์  ของพระเอก  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  ในละคร ฤกษ์สังหาร”  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  26 สิงหาคมนี้  เวลา  21.20น. ช่องวัน31