NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-04-01 10:30:17

    “หัวใจศิลา” ส่งฉากเดือด จับ 2 ตัวแม่ “แอน-นุ่น” ตบกันไม่ยั้ง

    เจอหน้ากันทีไร  เป็นต้องมีปะทะคารมกันตลอด  ล่าสุดคู่ปรับ  แอน-สิเรียม  และ  นุ่น-ศิรพันธ์ เพิ่มดีกรีความแรง  ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน  ในละคร “หัวใจศิลา”  งานนี้ใครจะชนะ  เรามีเบื้องหลังมาให้ชมกัน    

                            เป็นฉากที่  สีดา(แอน)  และ  ลาวัณย์(พิมพ์-พิมพรรณ)  จับตัว  แววรัตน์(ปาย-สิตางค์)  มารุมทำร้าย  เพราะเข้าใจผิดว่าแววรัตน์เป็นเมียน้อยของ  พีระ(ต้น-จักรกฤษ)  โชคดีที่  พิมพ์สุดา(นุ่น)  ตามมาช่วยเอาไว้พอดี

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ลานจอดรถ  โรงแรมหรู  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียน  3  นักแสดง  แอน, นุ่นและพิมพ์  มาซักซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงตัวแม่ที่ต้องมาปะทะกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร  ผู้กำกับจึงให้ทุกคนลองซ้อมคิวเพื่อป้องกันการผิดคิวอยู่พักใหญ่  ก่อนจะสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  แอนพาพิมพ์มาดักรอสามีที่คลับเฮาส์ของนุ่น  และเมื่อเห็นสามีของตัวเองยืนคุยอยู่กับปายก็โกรธจัด  จึงเข้าจับตัวปายแล้วรุมทำร้าย  ฟากนุ่นได้ยินเสียงโหวกเหวงโวยวายก็รีบออกมาดู  เมื่อเห็นว่าลูกน้องโดนทำร้าย  นุ่นไม่รอช้าพุ่งเข้าไปกระชากและตบพิมพ์ฉาดใหญ่จนหน้าคว่ำ  ด้านแอนเห็นน้องสาวถูกตบก็รีบเข้าไปช่วย  แต่กลับถูกนุ่นผลักกระเด็นไปกระแทกกับรถ  จากนั้นนุ่นไม่รอช้าตามเข้าไปหวังจะตบซ้ำ  แต่แล้วจู่ๆ  แอนก็คว้ามีดพกออกมาขู่  จนนุ่นชะงัก  พอแอนได้จังหวะก็สั่งให้พิมพ์ล็อคตัวนุ่นไว้  นุ่นเห็นว่าตัวเองไม่รอดแน่  ก็พยายามดิ้นสุดตัว  แต่ก็สู้แรงพิมพ์ไม่ไหว  จากนั้นแอนไม่รอช้าย่างสามขุมเข้าหานุ่น  หมายจะกรีดหน้านุ่นให้เสียโฉม!!  เอาหล่ะสิ..เจอแอนเล่นบทโหดมาแบบนี้  งานนี้นุ่นจะหาทางเอาตัวรอดอย่างไร?  ห้ามพลาดชมการปะทะกันของ  2  ตัวแม่  “แอน-นุ่น”  ในละคร  “หัวใจศิลา”  คืนวันจันทร์ที่  1  เมษายนนี้  เวลา  21.20น.  ช่องวัน31