NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-04-01 10:14:53

    ฝันที่เป็นจริงกับเพลงแรกในชีวิต “ไม่ต้องบอกฉัน” จากผู้ชายชื่อ ไอซ์ อิสระ

    ไอซ์ หรือ นายอิสระ ตาป้องวงค์ ผู้ชายคนนี้จะมาพร้อมกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ชัดเจน “ไม่ต้องบอกฉัน” เพลงนี้เป็น Single แรกในชีวิตของการเป็นนักร้อง ภายใต้สังกัด UP^G บริษัท GMM GRAMMY จำกัด (มหาชน) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงรักอกหักที่มีเนื้อหาบาดลึกแม้จะผิดหวังจากความรักแต่ก็ยอมรับได้กับความเสียใจไม่ฟูมฟายและไอซ์ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาด้วยน้ำเสียงเท่ห์มีเสน่ห์ลุ่มลึกในแบบฉบับของตัวเองกับดนตรีที่ฟังง่ายไม่ระคายหูแบบ ACOUSTIC ROCK ซึ่ง “ไอซ์” ได้เปิดเผยว่า

              สำหรับเพลง “ไม่ต้องบอกฉัน” เพลงนี้ผมดีใจมากๆครับเป็นเพลงแรกในชีวิตผมที่เป็นเพลงของผมเอง ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมงานอัพจีที่เปิดบ้านต้อนรับเด็กบ้านๆอย่างผมให้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่และต้อนรับด้วยความอบอุ่น และต้องขอขอบคุณพี่ต่อ แสนคม เจ้าของค่ายที่เขียนเนื้อเพลงนี้ให้ผมและพี่เพชร พี่นัทและพี่ๆวง ASOG ทุกคนที่ช่วยผมสร้างผลงานดีๆออกมา เพลงนี้ผมมีโอกาสได้เขียนทำนองเองด้วยครับ และยังไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันมาแล้วที่เขางู จ.ราชบุรี ภาพออกมาสวยงามมากครับ อยากให้ติดตามชมมิวสิกวิดีโอกันได้แล้ววันนี้ เพลงนี้เนื้อร้องโดย : แสนคม สมคิด , ทำนอง : อิสระ ตาป้องวงค์ (ไอซ์) , เรียบเรียง : พงศภัค ทองเจริญ หรือเพชร วง ASOG โดยมีเนื้อหาและท่อนฮุคร้องติดดปากว่า...

    “ไม่ต้องบอกฉัน ว่าเธอรักใคร ยิ่งเอ่ยชื่อเขา ยิ่งทำให้ฉันมันเจ็บใจ ไม่ต้องการฉัน ก็อยากให้รีบไป ถ้าไม่รักไม่ต้องมาเห็นใจ ห่วงใยฉัน” ฝากผลงานเพลงนี้ด้วยนะครับ เพลงนี้พร้อมให้ฟังและชมกันแล้ววันนี้ทาง YOUTUBE : UPGMUSIC / DOWNLOAD  *123 1119  ขอบคุณครับ

    ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ : FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER : @UPGBAND

    ฝากกด Subscribe ที่ช่อง YOUTUBE : UPGMUSIC กันด้วยพบเรื่องราวเบื้องหลังเด็ดๆและมิวสิกวิดีโอ VERSION พิเศษ!! ที่แรกก่อนใคร