NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-01-23 16:12:57

    หญิง – ลินทร์พิตา และ ดิว-อรุณพงศ์ ขึ้นเหนือนำทีมแกรมมี่ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าวัดดอนจั่น

    เริ่มต้นด้วยการให้กันตั้งแต่ต้นปี  สำหรับ หญิง – ลินทร์พิตา  จินดาภู  และดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์ ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ในการเป็นตัวแทนศิลปิน  ร่วมกับผู้บริหารจากแกรมมี่  ร่วมบริจาคเงินและเลี้ยงอาหารเด็กด้อยโอกาส  ที่อยู่ในความอุปถัมภ์ของพระประชานาถมุนี  เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่

                  

                  โดยเมื่อเดินทางมาถึงวัดดอนจั่น หญิงและดิวพร้อมทีมงานก็ได้พบกับบรรดาน้องๆที่มายืนรอต้อนรับกันอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนที่ทั้งสองจะ

     

    เข้าไปทักทายน้องๆพร้อมพูดคุยถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นก็ถึงเวลามื้ออาหารของน้องๆพอดี หญิงและดิวจึงขออาสาช่วยตักอาหารให้กับ

     

    น้องๆด้วยตนเอง  สร้างความประทับใจให้แก่น้องๆเป็นอย่างมาก และเมื่อรับประทานอาหารกันเสร็จแล้ว หญิงและดิวก็ได้มอบความสุขให้กับ

     

    น้องๆด้วยเสียงเพลงที่ทั้งสองเตรียมมาเพื่อน้องๆโดยเฉพาะ ซึ่งมีกลุ่มน้องๆช่วยร้องเพลงไปด้วยอย่างสนุกสนาน  งานนี้นอกจากน้องๆจะได้อิ่มท้อง

     

    แล้ว ศิลปินและทีมงานแกรมมี่ทุกคนต่างอิ่มอกอิ่มใจไปตามๆกัน

                  

                 หญิง – ลินทร์พิตา  จินดาภู  เปิดเผยว่า

                 “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากค่ะที่ได้มาทำกิจกรรมดีๆแบบนี้ ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการมอบความสุขให้แก่น้องๆ รู้สึกประทับใจมาก น้องๆ น่ารัก ยิ้มแย้ม สนุกสนาน เป็นกันเอง  หากใครมีโอกาส หญิงก็ขอเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญที่วัดดอนจั่นกันนะคะ เพราะมีน้องๆหลายร้อยชีวิตที่ยังขาดแคลน และรอการแบ่งปันน้ำใจจากทุกคนอยู่ค่ะ”

                 

                  ดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์  เปิดเผยว่า

                  “รู้สึกตื้นตันใจมากๆครับ ที่ได้เห็นน้องๆอิ่มอร่อยกับอาหารและขนมต่างๆที่พวกเราเตรียมมาให้

    ส่วนผมและทีมงานทุกคนก็อิ่มเช่นกันครับ แต่เป็นความอิ่มเอมใจ ที่ได้เห็นน้องๆมีรอยยิ้ม    พวกเราทุกคนต่างก็มีความสุขที่ได้มีโอกาสมามอบความสนุก  และได้สร้างความทรงจำดีๆร่วมกับน้องๆในวันนี้ครับ  ”