NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-11-01 09:31:28

    “เอสเธอร์” นุ่งกระโจมอกอาบน้ำ “บี้” ตีเนียนขออาบด้วย

    ลำพังต้องนุ่งกระโจมอกสุดวาบหวิวอาบน้ำ  เข้าฉากในละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต”  ก็ทำเอาสาวเอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา  เก้ๆ กังๆ  เพราะไม่ค่อยชิน  แถมยังต้องสู้รบปรบมือกับไฮโซหนุ่มหล่อจอมตื้ออย่าง  บี้-สุกฤษฎิ์  ที่ตีเนียนมาขออาบด้วยอีก  อยากรู้ว่าสาวเอสเธอร์จะหาทางรับมือกับหนุ่มบี้ยังไง  ไปดูเบื้องหลังฉากนี้กัน 

                            เป็นฉากที่  อรชุน (บี้-สุกฤษฎิ์)  เห็น  การะเกด (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) กำลังเดินไปอาบน้ำที่ท่าน้ำ  จึงรีบตีเนียนไปอาบด้วย  การะเกดกลัวจะไม่เหมาะสม  จึงไล่อรชุนให้ไปอาบที่อื่น  แต่อรชุนไม่ยอมไป

                            ฉากนี้ผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันถึง  จิม ทอมป์สัน  ฟาร์ม                     จ.นครราชสีมา  หลังเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก บี้,เอสเธอร์  มาซักซ้อมบทและคิวกันก่อน  พร้อมกำชับฝ่ายเสื้อผ้าให้จัดการนุ่งผ้าถุงให้เอสเธอร์ให้ดี  ฟากหนุ่มบี้เห็นว่าเป็นฉากอาบน้ำ  ก็คิดว่าต้องมีถอดเสื้อแน่ๆ  เลยตัดสินใจวิดพื้นโชว์เพื่อเรียกกล้ามเนื้อให้เห็นซิกแพ็คชัดๆ เซี๊ยะๆ แต่หลังจากที่บี้วิดพื้นเสร็จ  ผู้กำกับหันกลับมาตะโกนแซว  ตอนถ่ายจริงบี้ไม่ต้องถอดเสื้อนะ   แซวเสร็จบี้ถึงกับทำหน้าบู้เซ็งสุดๆ  หลังซ้อมกันจนคล่องแล้ว  ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่ เอสเธอร์นุ่งใส่กระโจมอกพร้อมอุปกรณ์อาบน้ำไปที่ท่าน้ำ  และเมื่อเห็นว่าปลอดคนเอสเธอร์ก็รีบจ้วงน้ำในโอ่งอาบทันที  แต่ไม่ทันไรบี้ก็เดินดุ่มๆ เข้ามา พร้อมกับถอดเสื้อเตรียมอาบน้ำ  พอเอสเธอร์หันมาเห็นก็ถึงกับหน้าเหวอ  รีบคว้าผ้ามาคลุมไหลไว้แทบไม่ทัน  ก่อนจะต่อว่าพร้อมไล่ให้บี้ไปอาบน้ำที่อื่น  แต่บี้ไม่สน  แถมยังแถบอกเอสเธอร์ว่า  “ก็ตรงนี้มันอันตราย  ผมเลยมาอาบน้ำด้วย”  เท่านั้นแหละ  ทำเอาเอสเธอร์โมโหความดื้อด้านของบี้  จึงตัดสินใจเดินหนี  ฟากบี้เห็นเอสเธอร์โกรธจริง  ก็รีบรั้งสาวเอสเธอร์เอาไว้  และบอกจะไปยืนรอที่ท่าน้ำ  แต่ก่อนไปก็ยังไม่วายแกล้งยั่วเอสเธอร์  โดยการร้องเพลงให้เอสเธอร์ฟังแก้เหงาด้วยความสบายอกสบายใจ  ทำเอาเอสเธอร์ถึงกับส่ายหัวออกอาการเซ็งสุดๆ กับท่าทางกวนโอ้ยของบี้  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหนุ่มบี้แอบอมยิ้มด้วยความปลาบปลื้มใจที่ได้อยู่ใกล้ชิดสาวเอสเธอร์  จากนั้นจึงสั่งคัทเช็คเทป  เจอหนุ่มบี้รุกจีบหนักขนาดนี้  ไม่รู้ว่าสาวเอสเธอร์จะยอมใจแข็งไปได้สักกี่น้ำ

                            ตามชมลีลาการจีบสาว  “เอสเธอร์” แบบเนียนๆ ของหนุ่ม  “บี้”  ฉากนี้ในคืนวันจันทร์ที่  5 พ.ย.นี้  เวลา  20.10น. ทางช่องวัน31