NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-29 09:49:26

    “แกรนด์” สปิริตแรง จับงูเหลือมคล้องคอ เต้นเซ็กซี่จัดเต็ม

    ภายนอกดูเป็นสาวบอบบางร่างเล็ก แต่ใครจะคิดว่าแท้จริงสาวสายแดนซ์ แกรนด์-กรณ์ภัสสร” กลับเป็นสาวใจกล้าซะงั้น  เพราะล่าสุดในละคร สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร ต้องเข้าฉากกับงูเหลือมตัวเขื่องเป็นครั้งแรก แต่สาวแกรนด์บ่ยั้นไม่ร้องสักแอะ  

                            เป็นฉากที่  รุ่งนภา(แกรนด์)  ไลฟ์สดโชว์ร้อง-เต้นกับงูเหลือม เพื่อสร้างกระแสในโซเชี่ยลให้กับวงดนตรีเพชรมิวสิค

                            ฉากนี้ผู้กำกับตั้ม-บรรเจิด  ยกกองไปถ่ายกันที่โรงเบียร์ย่านเรียบทางด่วนรามอินทรา  โดยก่อนหน้าที่จะถ่ายทำฉากนี้  ผู้กำกับและทีมงานได้ทำการแจ้งแกรนด์ให้รู้ตัวล่วงหน้าว่าจะต้องเข้าฉากพร้อมงูเหลือมเผือกตัวเขื่อง  เพื่อให้เข้ากับเพลงที่ใช้เต้นโชว์ คือเพลง รองูเข้าฝัน  แต่แกรนด์ก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้เพราะไม่เคยเข้าใกล้งูมาก่อนเลย  จนเมื่อได้มาเจองูเหลือมตัวเป็นๆ ในวันถ่ายทำจริง  แกรนด์กลับไม่มีอาการกลัวให้เห็นสักนิด  แถมยังพุ่งเข้าไปเล่นด้วยเพื่อสร้างความคุ้นชิน  โดยงานนี้มีเจ้าของน้องงูเหลือมคอยมาสอนวิธีการจับงูอย่างถูกต้องให้อย่างใกล้ชิด   หลังแกรนด์เริ่มคุ้นเคย  ก็ส่งสัญญาณพร้อมถ่ายจริงทันที  เริ่มที่แกรนด์ปีนขึ้นไปนอนบนหลังคารถ ด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กซี่  จากนั้นก็จับงูมาพาดที่คอ แล้วก็ให้งูเลื้อยไปทั่วตัวแกรนด์  เต้นได้สักพัก ฟิลลิ่งแกรนด์เริ่มมีมากขึ้น  คราวนี้แกรนด์ก็เริ่มจัดเต็มกระโดดลงมาเต้นโชว์สเต็ปพร้อมส่งสายตายั่วต่อข้างล่างไปตามจังหวะเพลง  ซึ่งสาวแกรนด์ก็ทำได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบเพลง สมกับตำแหน่งปริ๊นเซส ออฟ แดนซ์  สักพักผู้กำกับสั่งคัท บอกผ่านฉลุย และขอเก็บภาพเจาะมุมกล้องอีกนิดหน่อยเป็นอันเสร็จ   

    ตามชมลีลาเต้นกับงูสุดเซ็กซี่ของ “แกรนด์” ได้ ในละคร “สุภาพบุรุษมงกุฏเพชร” ใน วันพฤหัสบดี ที่  1 พฤศจิกายน นี้  เวลา 19.00น. ช่องวัน31