NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-29 09:41:48

    “บี้” หลุดก๊าก เจอ “เอสเธอร์” ล้วงเข้าไปเช็ดตัวให้ถึงใต้ผ้าห่ม

    ชินกับการต้องถอดเสื้ออวดซิกแพ็ค  สำหรับหนุ่ม  บี้-สุกฤษฏิ์  แต่ในละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต”  สัปดาห์นี้  กลับทำหนุ่มบี้ตกม้าตาย เมื่อต้องเข้าฉากถูก เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา  ในมาดพยาบาล  จับถอดเสื้อเช็ดตัวให้ทุกซอกทุกมุม  จนงานนี้บี้หลุดเขินไปไม่เป็นเลยทีเดียว

                            เป็นฉากที่  การะเกด(เอสเธอร์)  ถูกจ้างให้เป็นพยาบาลพิเศษ เพื่อดูแล อรชุน(บี้-สุกฤษฎิ์)  ที่นอนพักฟื้นหลังผ่าตัดไส้ติ่ง

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ กรันย์ คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลสินแพทย์ ย่านเทพารักษ์  เมื่อทุกฝ่ายพร้อม  ผู้กำกับก็เรียกบี้-เอสเธอร์มาซักซ้อมคิวกัน  งานนี้หนุ่มบี้แทบกินหมู  เพราะมีหน้าที่นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง ผิดกับเอสเธอร์ที่ต้องทำหน้าที่พยาบาล เข้ามาช่วยดูแลบี้  ซ้อมกันมาจนถึงคิวที่เอสเธอร์จับบี้ถอดเสื้อ เพื่อเตรียมเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ จังหวะที่ผู้กำกับสั่งให้เอสเธอร์เอามือล้วงเข้าไปในผ้าห่ม  จู่ๆ หนุ่มบี้ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงก็หลุดขำก๊ากออกมาเสียงดัง  พร้อมสีหน้าแดงก่ำเพราะเขินที่สาวเอสเธอร์ถูกเนื้อต้องตัว  สงสัยหนุ่มบี้ทำใจไม่ได้!!  งานนี้เลยทำเอาทีมงานทุกคนขำกันทั้งกอง  หลังซ้อมเสร็จผู้กำกับก็สั่งให้ถ่ายจริง  คราวนี้บี้ทำใจได้แล้ว  ก็เล่นตามที่ซ้อมได้ผ่านฉลุยไม่มีปัญหา 

    ติดตามความน่ารักของคู่พระนาง  “บี้-เอสเธอร์”  ฉากนี้ได้ในละคร  “พรหมไม่ได้ลิขิต” คืนวันจันทร์ที่  29  ตุลาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31