NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-10-10 17:18:17

    “กบ-นิโคล-พ่ออี๊ด” นำทีมซ้อม!! โชว์ความประทับใจละครเวที “Still On My Mind The Musical”

    นับถอยหลังเตรียมเปิดการแสดงจริงกันแล้ว  สำหรับละครเวทีแห่งความรักความผูกพัน  เรื่อง “Still Om My Mind The Musical”  ที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9

    มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง  ซึ่งจะเปิดม่านการแสดงจริงในวันที่ 24 ตุลาคมนี้  งานนี้ผู้กำกับคนเก่ง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ จึงเปิดโอกาสให้เก็บภาพบรรยากาศการซ้อม ณ ห้องมินิเธียเตอร์  โรงละคร "เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์"  มาฝากแฟนๆ เพื่อเรียกน้ำย่อย

            นำทีมโดย กบ-ทรงสิทธิ์, นิโคล เทริโอ, รัดเกล้า อามระดิษ, สุดา ชื่นบาน, ตะวัน-พันวา (จากละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล), ว่าน-ภัทราวดี  (จากละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล)

    และ สุประวัติ ปัทมสูต  เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง  ที่กำลังมีปัญหากัน  จากเดิมที่สามีเคยเป็น

    เสาหลักในการหารายได้มาจุนเจือครอบครัว  แต่เกิดเหตุการณ์กลับตาลปัตร เมื่อวันหนึ่งภรรยากลับประสบความสำเร็จจากธุรกิจขายตรงมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ  ทำให้เธอลืมนึกถึงความสำคัญของคนในบ้าน  และไม่เคยรับฟังปัญหาของใคร  ในขณะที่ลูกชายคนโตที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ก็อยากจะย้ายไปอยู่หอกับเพื่อน  เพราะเบื่อปัญหาที่เกิดขึ้นในบ้าน  ส่วนน้องสาวคนเล็ก ที่วันๆ เอาแต่อยู่ในโลกโซเชี่ยล

    ไม่เคยรับรู้ปัญหาและไม่เคยคุยกับคนในครอบครัว  ในขณะที่คุณตากับคุณยายที่มาเยี่ยมที่บ้าน ก็มองเห็นว่าสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป   คนในครอบครัวก็เปลี่ยนแปลงตาม จากครอบครัวที่เคยอบอุ่น  ก็ต้องพบกับรอยร้าวที่กำลังจะแตกสลาย  จึงนำบทเพลง Still On My Mind   ซึ่งเป็นเสมือนเพลงที่เคยสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว  มาช่วยรักษาความผูกพันของครอบครัวนี้ไว้    งานนี้ขอบอกว่าแค่ซ้อม ก็สร้างความประทับใจให้คนดูในห้องซ้อมได้น้ำตารื้นกันเป็นแถว  เพราะนอกจากนักแสดงจะใส่ฝีมือกันใส่ยั้งแล้ว   ยังมีโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินรุ่นใหญ่  ที่ออกมาร้องเพลงแร็พให้ฟังกันสดๆ   เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูได้อิ่มเอมกันตั้งแต่ต้นจนจบ เอาเป็นว่า..ใครที่ยังลังเล อย่ามัวเสียเวลาคิดนาน  เพราะแค่มาชมฝีไม้ลายมือ จากเหล่าศิลปินนักแสดงละครเวทีคุณภาพกับฟังบทเพลงไพเราะที่จะสร้างความหวังและกำลังใจให้ผู้ชม ก็ถือว่าเกินคุ้มแล้วจ้า!!

            ละครเวที “Still On My Mind The Musical”   เปิดการแสดง 24 ตุลาคมนี้

    ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  จองบัตรได้แล้ววันนี้   ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์  โทร.02-2623456