NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-08-07 09:40:15

    “ แหลม 25Hours” ได้รับเลือกจากกระทรวงแรงงาน เป็นตัวแทนร่วมเชิญชวนคนไทย ชม เชียร์ และเป็นเจ้าภาพที่ดี ในงานแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 12

    “แหลม 25Hours” (ทเว้นตี้ไฟว์เอาว์เออร์)  ศิลปินแกรมมี่ได้รับคัดเลือกจาก คณะกรรมการจัดงานแข่งขันฝีมือแรงงาน ครั้งที่ 12 ประเทศไทย  ให้เป็นตัวแทนเชิญชวนคนไทยมาร่วมชม ร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน พร้อมทั้งเป็นเจ้าภาพที่ดีใน “งานแข่งขันฝีมือแรงงานอาเซียน ครั้งที่ 12” (The 12th ASEAN Skills Competition) จัดโดย กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน  กระทรวงแรงงาน  ในปีนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานดังกล่าว  ซึ่งเป็นการแข่งขันทักษะด้านอาชีพระดับอาเซียน  จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี  เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนและแรงงานในภูมิภาคอาเซียนเกิดความตื่นตัว  และสนใจที่จะพัฒนาทักษะฝีมือให้ทันต่อเทคโนโลยีและทัดเทียมมาตรฐานสากล เพื่อเพิ่มศักยภาพและบริการของประเทศในอนาคต ซึ่งแหลมในฐานะแกนนำเชิญชวนในครั้งนี้ได้ถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ร่วมกับน้องๆตัวแทนเยาวชนไทย  เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์การแข่งขันครั้งนี้ด้วย

    โดยบรรยากาศระหว่างการถ่ายทำครั้งนี้มีความสนุกสนานและเป็นกันเอง ทำให้น้องๆตัวแทนเยาวชนไทยที่ร่วมแสดงมีความผ่อนคลายเมื่อต้องแสดงหน้ากล้อง ซึ่งในการถ่ายทำจริง แหลมสามารถถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึกที่อยากจะเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมชม ร่วมเชียร์และเป็นเจ้าภาพที่ดีในงานแข่งขันในครั้งนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี  ทำให้สื่อประชาสัมพันธ์มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

    แหลม – สมพล  รุ่งพาณิชย์    เปิดเผยว่า

                  “ผมรู้สึกยินดีมากครับที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนเชิญชวนคนไทยมาร่วมชม ร่วมเชียร์ และเป็นเจ้าภาพที่ดีในงานแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับอาเซียนในครั้งนี้   งานนี้ถึงแม้ว่าทุกคนที่แข่งขันจะยังเป็นเยาวชน แต่ทุกคนก็ล้วนเป็นสุดยอดฝีมือของแต่ละประเทศด้วยกันทั้งนั้น  ดังนั้นผมขอฝากกำลังใจให้กับน้องๆตัวแทนทุกประเทศที่จะร่วมแข่งขันในครั้งนี้ ขอให้แบกกำลังใจ ความรัก  ความหวังดีจากทุกกำลังใจไปแข่ง  สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีความสุขกับการแข่งขัน  ทำให้เต็มความสามารถ ขอเป็นกำลังใจให้กับ
    ผู้แข่งขันทุกคนครับ และขอเชิญชวนนะครับงานนี้เป็นการแข่งขันที่ได้ทั้งความสนุก ความรู้ และมิตรภาพดีๆ  อย่าลืมมาร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันนะครับ”