NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-05 10:07:09

    โค้งสุดท้าย “เรือนเบญจพิษ” เดือด!! “น้ำผึ้ง” กวาดเรียบทั้งเรือน

    โค้งสุดท้าย!!  เรือนเบญจพิษ  เข้มข้นสุดๆ  เมื่อ  ปิ่น(น้ำผึ้ง-ณัฐริกา)  เข้าตาจน  หลังจากที่ถูกจับได้ว่า  เธอคือคนที่คนร้าย  และฆ่า  ทับทิม(แป้ง-อรจิรา)  งานนี้ปิ่นจึงต้องใช้กู่ทั้ง  5  งู, ตะขาบ, แมงป่อง, คางคก  และ  แมงมุม  มากำจัดทุกคน  ที่ล่วงรู้ความลับของเธอ!! 

                            เป็นฉากที่  หยก(นุ่น-ศิรพันธ์) , แหวน(ปูเป้-รามาวดี), ฤทธิ์(กั้ง-วรกร)  และ  เพชร(ฟิล์ม-ธนภัทร)  รู้ความจริงว่า  ปิ่น(น้ำผึ้ง)  เป็นคนฆ่า  ทับทิม(แป้ง)  ปิ่นจึงตัดสินใจใช้กู่จัดการทุกคน     

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  วรฐ  คงคาลัย  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  โรงสีร้าง  มีนบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ขนนักแสดงมากันเกือบครบ  เรียกได้ว่าเป็นฉากไฮไลท์ของเรื่องที่มีทั้งดราม่าและแอ็คชั่น  เรียกได้ว่าโหดและหินสุดๆ  หลังบอล์คกิ้งและคิวกันเป็นอย่างดี  ผู้กำกับไม่รอช้ารีบสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  นุ่น, ปูเป้, กั้ง, ฟิล์ม  รู้ความจริงว่าน้ำผึ้งคือคนที่ฆ่าแป้ง  และยังเป็นคนที่ใส่หน้ากากโหง้วตั๊กมาทำร้ายหยก น้ำผึ้งกลัวความลับจะไปถึงหูคุณพระยศ(มอส-ปฏิภาณ)  เธอจึงตัดสินใจใช้กู่ทั้ง  5  มาจัดการทุกคนให้สิ้นซาก  จากนั้นน้ำผึ้งก็เดินเข้ามาด้วยท่าทางเหี้ยมโหดหมายจะกำจัดทุกคนให้สิ้นซาก  ฟากปูเป้เห็นท่าไม่ดีจึงพยายามร้องขอให้น้ำผึ้งหยุด และอโหสิกรรมให้กับนุ่นแต่น้ำผึ้งไม่ฟัง  กลับพรั่งพรูความแค้นในอดีตออกมาชุดใหญ่  ทำเอาปูเป้ถึงกับอึ้ง  และน้ำตาไหลเอ่อ  เพราะคิดไม่ถึงว่าน้ำผึ้งคนที่แสนดี  จะกลายเป็นคนที่อาฆาตมาดร้ายได้ถึงเพียงนี้  ส่วนนุ่นที่รู้ว่าวันนี้ตัวเองคงจะชะตาขาด  ก็ขอให้น้ำผึ้งเอาความแค้นทั้งหมดมาลงที่ตนเพียงคนเดียว  แต่นาทีนี้น้ำผึ้งกลับไม่สนใจ  ค่อยๆ ปล่อยกู่ที่เตรียมไว้ไปจัดการทุกคน   น้ำผึ้งได้แต่ยืนมองทุกคนนอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพน้ำผึ้งมองด้วยสายตาโหดเหี้ยม  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป...เอาหล่ะสิ  เมื่อทุกคนถูกพิษของ  5  อสรพิษเข้าไปขนาดนี้  ใครจะรอดพ้นเงื้อมมือมัจจุราชไปได้!!

                       มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน  ใน  เรือนเบญจพิษ  ตอนอวสาน  คืนวันอังคารที่  6  มีนาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31