NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-03-05 10:01:21

    สุดชุลมุน “ตูมตาม-หนูนา” เปิดฉาก ใน “ดาวจรัสฟ้า”

    ได้ฤกษ์ลงจอ  พุธที่  7  มี.ค.นี้  เป็นที่เรียบร้อย  สำหรับละครลูกทุ่งหมอลำ  “ดาวจรัสฟ้า”  ที่ได้พระเอกเสียงดี  ตูมตาม-ยุทธนา  มาประกบคู่กับนางเอก  หนูนา-หนึ่งธิดา  ร่วมด้วยเหล่าขุนพลเพลงลูกทุ่ง  ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันด้วยเสียงเพลง  และวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากปะทะคารมกันครั้งแรกของตูมตาม,หนูนา  จะสุดชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน  ไปดูกัน  

                            เป็นฉากที่  พล(ตูมตาม)  เข้าใจผิด  คิดว่า  ดาว(หนูนา)  ถ่ายคลิปไว้แบล์คเมล์ตัวเอง  จึงตามมาแย่งมือถือของดาว

                            ฉากนี้ผู้กำกับฯ  ตั้ม-บรรเจิด  พุทธโภศิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  โรงพยาบาลเกษมราษฎร์  ประชาชื่น  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกตูมตาม, หนูนา  มาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่  แถมยังต้องปะทะอารมณ์กันอีกต่างหาก แต่งานนี้ใช่ปัญหา  เพราะทั้งตูมตามและหนูนาคุ้นชินกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งทั้งคู่จัดเต็มกันไปเลย  หลังบอล์คกิ้งกันอยู่พักใหญ่  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ ตูมตามที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย  เพราะแม่ยกเห็นตูมตามลืมรูดซิปกางเกง  จึงหวังดีจะช่วยรูดซิปให้  ระหว่างนั้นหนูนาที่รีบมาหาพ่อด้วยความร้อนใจ  ก็ถึงกับออกอาการเหวอ  เพราะคิดว่าตูมตามเป็นพวกชอบโชว์  ฟากตูมตามหันมาเห็นเข้าและเข้าใจว่าหนูนาแอบถ่ายคลิปเพื่อประจานตัวเอง จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้หนูนาลบคลิป  แต่หนูนากลับไม่สนใจ  แถมยังพยายามวิ่งหนี  ทำให้ตูมตามเกิดอาการไม่พอใจ  จึงตามไปแย่งโทรศัพท์เพื่อลบคลิปทันที  ฟากหนูนามีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงยื้อยุดมือถือกันไปมาพักใหญ่  ก่อนจะสู้แรงตูมตามไม่ไหว  พากันทรุดไปกองกับพื้น  นาทีนี้ทั้งคู่ต่างจ้องตาหยั่งเชิงกันไปมาอยู่นาน  ก่อนหนูนาจะอาศัยทีเผลอร้องตะโกนให้คนช่วย  และรีบชิ่งหนีไป!!

                            ตามชมฉากกันปะทะคารมกันครั้งแรกของพระนาง  ตูมตาม-หนูนา  ฉากนี้ได้ในละคร  ดาวจรัสฟ้า ตอนแรก คืนวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น.  ทางช่องวัน31