NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-31 15:01:42

    “แฟรงก์-มะตูม” แทคทีม!! ลงวาไรตี้ทอล์คโชว์ “เวทีคนปัง”

    เดินหน้าส่งรายการมาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดช่องวัน31  วาไรตี้ทอล์คโชว์  “เวทีคนปัง”   มาเอาใจคอรายการ   โดยได้ 2 พิธีกร แฟรงก์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี  และ ดีเจมะตูม-เตชินท์  พลอยเพชร มาพูดคุยเรื่องราวปังๆ ของแขกรับเชิญที่จะมาสร้างสีสัน ทุกวันเสาร์ 11.00 น.  ทางช่องวัน31 

                            แฟรงก์ เปิดฉากเล่าความรู้สึกให้ฟังว่า.. “ดีใจที่ผมได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่  ให้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ เวทีคนปัง  ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่นำเสนอเรื่องราวหลากหลายของแขกรับเชิญ  ทำให้เราได้รู้ว่ากว่าที่เค้าจะเดินมาถึงจุดที่ปังในชีวิต ชีวิตเขาต้องเจออะไรมาบ้าง ต้องฝ่าฝันอุปสรรคอะไร     มาบ้าง  ซึ่งผู้ชมจะได้นำแง่มุมและแนวคิดมาปรับใช้ในการดำเนินชีวิต  เหมือนกับได้มีอาวุธใหม่ในการนำไปใช้เพื่อเป้าหมายและความฝันของตัวเองครับ ได้มาทำงานกับดีเจมะตูมครั้งแรก โอเคเลยครับ  มะตูม   เค้าเป็นคนที่กล้าพูดกล้าแสดงความคิดเห็นออกมา รับส่งมุขกันลื่นไหล  เป็นการทำงานที่สนุกมากครับ

                       ฟาก ดีเจมะตูม เสริมว่า.. ต้องขอขอบคุณพี่บอย-ถกลเกียรติ มากๆ ที่ทำให้เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ  “เวทีคนปัง”  ซึ่งรายการนี้ไม่ใช่แค่ทอล์คโชว์ทั่วไป เรายังมีโชว์พิเศษของคนที่ความปัง   ในหลากหลายด้าน  บางทีเราอาจจะไม่คิดมาก่อนว่าเค้าจะมีความสามารถทำอะไรแบบนี้บนโลกใบนี้ได้     เราก็เอาความปังนั้นมานำเสนอให้ผู้ชมได้รับรู้  หรือแม้แต่ชีวิตนักแสดงบางคนที่เราเห็นหน้าม่านเค้าประสบความสำเร็จ  แต่ชีวิตหลังม่านเค้าก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ มาเยอะ ทำให้เราได้เรียนรู้และได้ข้อคิดว่าคนเรากว่าจะปัง  อาจจะไม่ได้มาจากโชคหรือโอกาสเท่านั้น  ต้องมีความสามารถและได้รับการฝีกฝนด้วยครับ  ได้ทำงานกับพี่แฟรงก์ครั้งแรก  ก็ดีใจมากๆ  รู้สึกไม่เกร็งและใส่ความเป็นตัวของตัวเองไปได้เต็มที่   เราก็พยายามเรียนรู้และศึกษาวิธีการทำงานของเค้า รายการนี้เรา 2 คนแทบจะไม่ได้ใช้สคริปท์เลย  เราใช้ความเป็นธรรมชาติมารับส่งกัน  เพื่อให้รายการออกมาสนุก และผู้ชมก็ได้เนื้อหาสาระและความบันเทิงครบทุกรสครับ

                            ตามชมรายการ  “เวทีคนปัง”  ได้ทุกวันเสาร์  เวลา 11.00 น. ช่องวัน31