NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-08-31 14:16:23

    “นก-สินจัย” น้อมรับกระแสชื่นชม “สี่แผ่นดิน” ละครเวทีทรงคุณค่า ที่คนไทยต้องดู

       ทำเอานักแสดงมากฝีมือ  นก-สินจัย เปล่งพานิช ปลื้มไม่หาย  หลังได้รับคำชื่นชม รวมทั้งยกย่องให้ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เป็นละครเวทีทรงคุณค่าที่คนไทยต้องดู   จนล่าสุดยอดจองบัตรพุ่งกระฉูด  จนค่ายซีเนริโอ ต้องเปิดรอบการแสดงไปจนถึงวันที่ 8 ต.ค.นี้แล้ว  อยากรู้ “แม่พลอย” นก  รู้สึกอย่างไร?  ไปฟังเจ้าตัวเล่า

                            “ก่อนอื่นนกต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน   ที่สละเวลามาชมละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” และให้การตอบรับเป็นอย่างดี  แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นการกลับมาเปิดการแสดงเป็นครั้งที่ 3 แล้ว  ต้องขอขอบคุณเสียงปรบมือที่ดังกึกก้อง และการบอกต่อที่ทำให้มีแฟนๆ มาดูกันมากขึ้น   ซึ่งนกและทีมนักแสดงทุกคนรู้สึกดีใจมากๆ  ที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวให้คนไทยทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันพระมหากษัตริย์  และร่วมส่งเสริมให้ทุกคนรักชาติบ้านเมือง  ก่อนหน้านี้เคยถูกแฟนๆ ที่เคยชมละครเวที“สี่แผ่นดิน” เวอร์ชั่นก่อนๆ  ตั้งคำถามว่าการกลับมาของ “สี่แผ่นดิน” ครั้งนี้ จะแตกต่างจากเดิมอย่างไร?  ซึ่งเราจะพยายามอธิบายว่า  มีการตีความใหม่  แต่ไม่สามารถเล่าเป็นฉากๆ อย่างละเอียดได้  แต่หลังจากที่การแสดงรอบปฐมทัศน์จบลงไป    ฟีดแบ็คที่นกได้ฟังมากับตัว  ก็จะเป็นในทางชื่นชมเรื่องการแสดง  นอกจากนี้เสียงตอบรับส่วนใหญ่ก็จะบอกว่า  รู้สึกอิ่มเอม  และซาบซึ้งไปกับเรื่องราวมากขึ้น  แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ชมทั้งโรงละครต่างรู้สึกเหมือนกันคือ  ความเข้าใจในความรู้สึกของ  “แม่พลอย”  ที่ต้องผ่านการสูญเสีย ผ่านการเปลี่ยนแปลงมาหลายๆ เหตุการณ์  สุดท้ายนี้ก็อยากให้มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองว่า  ทำไมละครเวที  “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  จึงเป็นละครเวทีที่ทรงคุณค่า  และเป็นละครเวทีของคนไทยทุกคน   หรือหากใครอยากจะมอบละครเวทีเรื่องนี้  เป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก  ก็คงจะดีไม่น้อย  เพราะนกเชื่อว่าสิ่งที่คุณบอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  และทีมงานตั้งใจกลั่นกรองออกมาในครั้งนี้  จะทำให้คนพิเศษของคุณรู้สึกประทับใจแน่นอนค่ะ”   

                            ละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”  เปิดการแสดงถึง 8 ตุลาคมนี้  ณ  โรงละคร“เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456 หรือฝ่ายขายโทร.02-6422400-5  นักเรียน-นักศึกษาสามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการ Student Tickets สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400