NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-01-06 14:15:05

    “ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์” โชว์ฝีมือกำกับละคร มั่นใจ “เคหาสน์ดาว” ถูกใจผู้ชม!!

     เคยเห็นแต่ฝีมือกำกับภาพยนตร์   ล่าสุด ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์   ตัดสินใจโดดมาชิมลางงานกำกับละครโทรทัศน์เป็นครั้งแรก ให้กับช่องone  กับละครโรแมนติกคอมมาดี้  “เคหาสน์ดาว” ที่ได้พระนาง นิว-ชัยพล, แป้งโกะ-จินตนัดดา, แดน-วรเวช, แป้ง-อรจิรา, โย่ง-อาร์มแชร์, ยิปซี-คีรติ, แกรนด์-พรรณวรท, อัค-อัครัฐ มาถ่ายทอดบทรักในรูปแบบต่างๆ กัน   เรื่องราวจะชวนติดตามขนาดไหน?  ไปฟังผกก. คนเก่งเล่า

                “เคหาสน์ดาว  เป็นละครรัก โรแมนติกคอมมาดี้ครับ  ว่ากันด้วยเรื่องของความรักในแต่ละรูปแบบ  จะไม่โฟกัสอยู่ที่ความรักคู่เดียว  ผมตั้งใจเล่าผ่านตัวละครแต่ละตัวที่เลือกมา  สะท้อนให้เห็นว่าความรักก็เหมือนบ้าน  ความรักมันไม่มีผิดไม่มีถูก  ขึ้นอยู่กับคนทั้งคู่มีความสุขในสิ่งที่ลงตัวที่เหมาะสมกันหรือเปล่าต่างหาก   ผมไม่รู้สึกกดดันในการทำงาน   แต่รู้สึกท้าทาย  ว่าเราจะเล่าเรื่องออกมาให้สนุกได้ไหม  แต่พอเห็นผลงานที่ออกมา  ก็หายเหนื่อยครับ  ผมดีใจและไม่ผิดหวังที่เลือกนักแสดงทุกคนมาแสดงเรื่องนี้   พวกเค้าสวมบทบาทตัวละครออกมาได้ลงตัว   มีความเป็นธรรมชาติสูง  เล่นแล้วเป็นตัวของตัวเอง   ไม่ว่าจะเป็นนิว-ชัยพลกับแป้งโกะ-จินตนัดดา   ที่เล่นออกมาได้ทั้งน่ารักน่าเห็นใจในแบบของเขา   คู่แป้ง-อรจิรากับแดน- วรเวช  ก็ถ่ายทอดความรักของคนหนุ่มสาววัยที่เรียนรู้ชีวิตมาบ้างแล้วได้ดี  หรือจะเป็นคู่ยิปซี-คีรติกับโย่ง อาร์มแชร์   แล้วก็แกรนด์กับอัค  ที่ 2 คู่นี้แสดงออกมาได้สดใส  น่ารักในเวลาเดียวกัน  พอแต่ละคนจับคาแรคเตอร์ได้แล้วก็ผ่านฉลุยเลย   ผมต้องขอบคุณทีมงานและนักแสดงเรื่องนี้มากๆ  ที่ช่วยกันทุ่มเทจนออกมาเป็น “เคหาสน์ดาว” ในแบบที่ผมตั้งใจ   ฝากผลงานการกำกับละครทีวีเรื่องแรกของผมไว้ด้วยนะครับ   รับรองว่าจะเป็นอีกแนวหนึ่งของละครรักที่ไม่มีตัวร้าย   ผมเชื่อว่าอย่างน้อยต้องมีเรื่องราวของคู่ใครสักคู่หนึ่งในเรื่องที่โดนใจผู้ชมแน่นอนครับ

            ติดตามชมฝีมือการกำกับละครเรื่องแรกของผู้กำกับมากฝีมือ  ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์  ทองสังข์   ได้ในละคร  “เคหาสน์ดาว”  ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสที่  20.15น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรก คืนวันพุธที่  14 มกราคมนี้