NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-03-19 09:38:37

    ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ส่งเพลงใหม่ “หัวใจสะออน” MV สร้างจากชีวิตจริง

    อีกหนึ่งศิลปินที่มีเรื่องราวชีวิตเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากเด็กหนุ่มต่างจังหวัดเข้ามาทำตามความฝันของตัวเองด้วยความพยายามจนได้รับรางวัลและมีเพลงดังหลายร้อยล้านวิวรวมถึงเป็นที่รักของใครหลายคนและยังคงพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป “โจอี้ ภูวศิษฐ์” จากค่าย genie records

    ล่าสุดส่งผลงานเพลงในโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY   “หัวใจสะออน”  เพลงคลาสสิคขึ้นหิ้งยุค 80 ของพี่ๆ อัสนี&วสันต์ โจอี้ได้ให้เหตุผลว่าเลือกเพลงนี้เพราะส่วนตัวชอบเพลงของพี่ป้อม-พี่โต๊ะที่เป็นคนอีสานด้วยกันอยู่แล้วและเนื้อเพลงหัวใจสะออนก็โดนใจมากๆ โดยเฉพาะท่อน ‘ผ่านมาได้ก็บุญแล้ว’ ประโยคที่มักได้ยินโจอี้ ภูวศิษฐ์ นำมาพูดบ่อยครั้งเวลาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตตัวเองที่ผ่านมา จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานอยากจะสร้างมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เล่าเรื่องราวชีวิต “โจอี้ ภูวศิษฐ์” เริ่มตั้งแต่วัยเด็กที่เติบโตมากับแม่และยายมีตาเป็นคนขับแท็กซี่มีชีวิตผ่านเรื่องราวและอุปสรรคต่างๆ มากมายจนมาเป็นศิลปินในสังกัด genie records แต่ทุกวันนี้ก็ยังคงพยายามพัฒนาตัวเอง ซึ่งใน MV ก็มี Easter Egg และความหมายซ่อนไว้มากมาย อย่างเช่น รูปพ่อโจอี้จริงๆ ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ชื่อเก่าและชื่อโรงเรียนสมัยเด็กของโจอี้ ชุดที่ใช้จริงในทุกเพลงที่ผ่านมา และเหตุการณ์สำคัญในชีวิตอีกหลายเหตุการณ์รอให้แฟนๆ ได้ไปติดตามรับชม

    ด้านดนตรีก็ไม่น้อยหน้าได้ “ขยี้แบนด์” วงดนตรีที่เล่นกับโจอี้มานาน นำทีมโดย “แบงค์-รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริ” โปรดิวเซอร์-นักแต่งเพลงคู่ใจมาร่วมช่วยทำเพลงนี้ใหม่ให้ร็อกมากขึ้นเเละใส่ไลน์พิณเพิ่มอันเป็นเสน่ห์และเอกลักษณ์ของโจอี้และยังเพิ่มเรื่องการร้องที่ไต่ระดับความเข้มข้นไปตั้งเเต่ต้นจนจบเพลง

    แฟนๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง หัวใจสะออน– โจอี้ ภูวศิษฐ์”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

    หัวใจสะออน - โจอี้ ภูวศิษฐ์ (ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY)Official MV: https://youtu.be/RRmqCRnfLZQ?si=8A_fzxKJV_hhIWFU