NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2024-03-15 09:31:10

    “จาก” เพลงรักที่หลายคนรอคอยของวงร็อก “Bomb at Track” ได้ “เฟย ภัทร” ถ่ายทอด MV แบบ Long Take ซึ้ง น้ำตาท่วม

    เดินทางมาถึง “จาก” เพลงรักที่หลายคนรอคอยโดยมีเนื้อหาเล่าต่อจากเพลง ”จด” และเพลง “จำ” ของวงร็อกสุดเดือดไฟแรง Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค)” จากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 คน เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ)เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์)ปุ้ย - ปราชญานนท์  ยุงกลาง (กีตาร์)ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)  

    “จาก” เป็นเพลงช้าเพลงรักเผยมุมชาวร็อกใจบางพูดถึงการจากลาที่ยังจดจำในความสัมพันธ์ของคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต ทั้งครอบครัว เพื่อน และคนรัก แม้สุดท้ายในชีวิตเราต้องเสียใครไปจนเหลือแค่ตัวเอง อย่างน้อยเราก็ได้เข้าใจความหมายของการจากลา  ด้านทิศทางดนตรีเพลง “จาก” มีการลดทอนให้เหลือน้อยชิ้นเพื่อให้ฟังง่ายขึ้นและสื่อสารความหมายของเพลงได้ชัดเจนผ่านแนวดนตรี Pop Rock ที่ยังคงสไตล์ของ Bomb at Track   

     ด้านมิวสิกวิดีโอยังได้ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” รับบทตัวหลักของ MV ถ่ายทำด้วยเทคนิค Long Take เพื่อแสดงความต่อเนื่องของอารมณ์ตลอดทั้ง MV ร่วมกับนักแสดงกว่า 27 ชีวิตรับบทเป็นตัวแทนแต่ละช่วงวัยผลัดกันผ่านเข้ามาในซีน งานนี้ทุกคนเล่นกันเข้าถึงบทบาท โดยเฉพาะ “เฟย” ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดีจนทีมงานเสียน้ำตาไปตามๆ กัน

     ในชีวิตนี้เราต้องเสียใครไปอีกกี่ครั้ง? (นี่ฉันต้องเสียใครไปจากชีวิตอีกหรือเปล่า?) แฟนๆ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “จาก(Expired) – Bomb at Track”  ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube ช่อง genierock และ ฟังออนไลน์ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง

     

    จาก (Expired) - BOMB AT TRACKOfficial MV: https://youtu.be/8K-gpkYlEQ8?si=HSvq3k2XfMlptvJy