NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-09-19 13:26:14

    THE WHITEST CROW เปิดโหมดสดใสส่ง ‘I ROCK U’ เพลงรักที่น่าร็อกสุดๆ เซอร์ไพร์สแฟนเพลง

    สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงด้วยความสดใหม่ทางดนตรี รวมถึงสไตล์การแต่งตัวด้วยเฉดสีที่โดดเด่นไม่ซ้ำกันในแต่ละเพลงเลย สำหรับ THE WHITEST CROW วงร็อกเจนฯใหม่ จากค่าย genie records กับ 4 สมาชิก ไตเติ้ล - ปฏิภาณ สุวรรณสิงห์ (ร้องนำ, กีต้าร์), อ๋อง - วิศวชาติ สินธุวณิก (กีต้าร์), แบงค์ -  นนทพัทธ์ พรหมจาต (เบส), และ เบ็น - นัทธพงศ์ พรหมจาต (กลอง) ซึ่งหลังจากที่พวกเขาได้สลัดภาพความเข้มด้วยซิงเกิลสุดจี๊ด “หวานเป็นลม ขมเป็นบ้า (One Drink and We Go Cry)” ให้แฟนเพลงสนุกกันไปแล้ว ล่าสุดก็เซอร์ไพร์สแฟนเพลงมากขึ้นไปอีกด้วยการปล่อยเพลงรักที่คนฟังจะได้เห็น THE WHITEST CROW ในมุมที่สดใสซ่าบซ่ามากขึ้นในซิงเกิลใหม่ ‘I ROCK U’

     

           

          ซึ่งเพลงนี้มีสีสันมากกว่าทุกเพลงที่วงเคยทำมา ทั้งเนื้อเพลงที่ ไตเติ้ล นักร้องนำ ได้เขียนเล่าเรื่องแบบตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม จากมุมของผู้ชายที่ชื่นชอบเพลงร็อกเป็นชีวิตจิตใจ และอยากแต่งเพลงให้คนรักที่มีความชอบและรสนิยมที่แตกต่างกันแบบสุด ๆ แต่จะให้แต่งเพลงแนวไหนมันก็ทำได้ไม่ดีเท่าเพลงร็อกที่ชอบ เพลงนี้จึงกลายเป็น “เพลงรักที่ร็อกที่สุดให้เธอ” ที่ไม่สามารถหาเพลงร็อกแบบนี้จากที่ไหนได้อีก เพราะมันถูกเขียนมาจากฉันที่ร็อกเธอ! ซึ่งชื่อเพลงวงก็ได้เล่นกับการออกเสียงของคำว่า ‘I ROCK U’ ให้เหมือนกับ ‘ไอ รัก ยู’ รวมถึงพาร์ทดนตรีที่มีความโมเดิร์นขึ้นจากการใช้ซาวด์กีตาร์และเสียงสังเคราะห์ที่วงเรียบเรียงให้มีความซับซ้อนน้อยลง มีเมโลดี้ติดหูและมีการใส่ท่อน Rap ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของวงผสมเข้ากับบีท Hip-Hop สมัยใหม่ ซึ่งนอกจากวงจะทำเพลงนี้เองในทุกขั้นตอนแล้ว ยังได้ ‘Mek Machina’ โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มากความสามารถมาช่วยโปรดิวซ์ร่วมกับวงให้เพลงมีความสมบูรณ์มากขึ้นอีกด้วย

       

           โดย ไตเติ้ล เป็นตัวแทนวงเล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า … “พวกเราสนุกกับการทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ในเพลงนี้มากครับ แฟนเพลงน่าจะได้เห็นพวกเราในมุมที่สดใสซาบซ่ามากขึ้น ไม่มีความดาร์คเหมือนเพลงก่อน ๆ ที่เคยทำมา เรียกได้ว่าเพลงนี้เป็นเพลง Key Major เพลงแรกของพวกเราที่รู้สึกว่ามันต้องสนุกสะใจมาก ๆ ก็ขอฝากเพลง I ROCK U ไว้กับทุก ๆ คนด้วยครับ โดยเฉพาะชาวร็อกที่อยากจะมอบเพลงรักเท่ ๆ ให้ใครสักคน แบบไม่ต้องรู้สึกเขิน หรือ ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร เราขอมอบเพลงนี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ให้คุณได้ลองส่งให้เค้าฟังครับ”
     

     

     

              ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ I ROCK U - THE WHITEST CROW
    ได้ทาง  Youtube Genierock : https://youtu.be/2hIIMhnwrEE?si=2au89q3bZ5xeVBHZ

              และฟังเพลงทาง Music Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ Plern

                         ดาวน์โหลดเสียงรอสาย  *1232324    ติดตามข่าวของ THE WHITEST CROW ได้ที่                   

                      https://www.facebook.com/TheWhitestCrow  และ https://www.facebook.com/genierecords

                              IG : thewhitestcrow และ  genierecords