NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-09-19 13:28:27

    PERSES (เพอร์เซส) ฉลอง 1 ปี! จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับ อบอุ่น ซึ้ง และสนุกมาก

    เดบิวต์ครบ 1 ปีแล้ว สำหรับ PERSES (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ปจากค่าย G’NEST (จีเนส) ภายใต้ GMM MUSIC นำโดย จั๋ง-วิกร บูรณภิญโญ, เน-ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน-กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม-พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้-ธรากร คำสิงห์ ซึ่งนับตั้งแต่ G’NEST ได้คลอดลูกชายออกมาเมื่อ 28 กันยายนปีที่แล้ว จนถึงวันนี้เดินทางมาใกล้ครบรอบ 1 ปีเต็ม PERSES ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และโอกาสมากมาย ทำให้ได้พัฒนา และเติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ โดยหนึ่งในส่วนสำคัญที่เป็นแรงผลักดันคงหนีไม่พ้นกำลังใจจากแฟนๆ PIECES (พีสเซส) ที่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด และในโอกาสนี้ ทั้ง 5 หนุ่ม จึงอยากจะขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยกิจกรรม Dr.J presents PERSES - ‘CREATE MY TIME’ FIRST FANSIGN & MINI CONCERT 

     

    งานนี้เรียกว่าซึ้งตั้งแต่ชื่องาน ‘Create MY TIME’ ที่ครีเอทมาจากคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มแรก ‘Destroy to create’ การทำลายสิ่งเก่าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ซึ่งหนุ่มๆ PERSES ได้ตั้งใจสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกับ PIECES ของพวกเขา เพื่อขอบคุณท่ีสนับสนุนกันมาตลอด 1 ปีเต็ม โดยกิจกรรมนี้มีทั้งงานแฟนไซน์ สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อ PERSES FIRST EP ‘MY TIME’ ให้ได้พูดคุยกันแบบใกล้ชิด ซึ่งเป็นอัลบั้ม EP รวมเพลงอัลบั้มแรกหลังจากการเดบิวต์ รวมถึงมินิคอนเสิร์ต ‘Create MY TIME’ ที่จัดขึ้นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ซึ่งมาพร้อมโชว์สุดพิเศษเพื่อแฟนๆ ผู้โชคดีที่ได้สิทธิเข้าชมจำนวน 500 คน ตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม 

     

    ‘Create MY TIME’ มินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มๆ ตั้งใจสร้างช่วงเวลาดีๆ ให้กับแฟนๆทุกคน ถูกนำเสนอความพิเศษของโชว์ ผ่านธีมเพลงต่างๆ กว่า 10 เพลง มีทั้งเพลงสนุก มันส์ ซึ้ง น่ารัก และอบอุ่น โดยเปิดฮอลล์ระเบิดความมันส์ด้วยธีมแรก MY TIME กับเพลงสนุกๆ สไตล์ PERSE อย่างเพลง MY TIME และ Catch the Night ที่เต้นสับไม่มีพักหายใจ และดำดิ่งไปในช่วง MY STAR กับเพลง TOUCHDOWN หรือ ใกล้ดาว และเพลงต้องโทษดาว เพลงช้าทัชใจ ที่แฟนๆ พากันร้องตามกันดังลั่นฮอลล์ และมาอัพบีทเพิ่มเลเวลความมันส์สุดสะใจในช่วง MY BEAT กับเพลง UNHOLY เพลงที่เรียกว่าเต้นโหดโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์เป๊ะปัง มาโชว์ให้ได้ชมแบบประชิดตัว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าวกับท่าเต้นที่ล็อคปึกปัก แถมโดน 3 หนุ่ม ปลั๊กกี้ กฤติน และ จั๋ง โยนลูกอ้อน “คนสวยขา” “เธอขา” “ที่รักขา” เล่นกับใจพีชเซสจนกริ๊ดสนั่นไปทั้งฮอลล์ และมาเพิ่มขีดจำกัดความมันส์แบบเวทีสะเทือน พร้อมชวนพีสเซสเต้นสับขาในเมดเลย์เพลง BOUNCE เวอร์ชั่น ซนซน 40 ปี GMM Ggrammy ตามด้วยเพลงยกมือขึ้น FIRE และ จิ๊จ๊ะ เรียกว่าฮอตสร้างเรื่องสุดๆ จากนั้นมาพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษจากครอบครัวจีเนสในช่วง  MY GUEST อย่างวง VIIS ในโชว์ Barbie Oops! Oops! และต่อด้วยเพลงคนใจง่าย ในเวอร์ชั่นคอลแลปส์พิเศษกับ VIISxPERSES เรียกว่าเสียงตอบรับเกินคาด ตั้งแต่เปิดตัวทีเซอร์ ไปจนถึงโชว์เพลง Barbie Oops! Oops! ที่แฟนๆ พากันร้องไปพร้อมๆกับสาวๆ VIIS ทำเอาทั้ง 5 สาวใจฟูกันเลยทีเดียว และก่อนลากันไปในช่วง MY FAN ขอส่งท้ายความรู้สึกดีๆ ผ่านเพลงน่ารักน้อยลงหน่อย และ เพลงBeautiful ก่อนเข้าสู่โหมดซึ้งกับเซอร์ไพร์สจากแฟนคลับ ที่ทำเอาหนุ่มๆ น้ำตาไหลไม่หยุด  พร้อมทั้งขอเผยความในใจพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาจากความตื้นตันใจกับความรู้สึกขอบคุณ PIECES ทุกคน ที่อยู่เคียงข้าง PERSES มาตลอด 1 ปีเต็ม โดย PERSES ขอสัญญากับทุกคนว่าจะพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อให้ PIECES ทุกคนภูมิใจกับการมีอยู่ของ PERSES และสามารถอวดใครๆ ได้ว่าเป็นแฟนคลับของวงที่มีคุณภาพแบบไม่ต้องอายใคร และขอให้ PIECES ทุกคนร่วมเดินเคียงข้างกันตลอดไป  

     

    จั๋ง วิกร กล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเกือบ 1 ปี ต้ังแต่กันยาปีที่แล้วที่พวกเราได้ปล่อย single แรก MY TIME ออกมาทําความรู้จักกับทุกคน ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปไวมากๆ สําหรับเรา 5 คน ในระหว่างทางพวกเรามีความสุขที่ได้ทําในสิ่งที่เรารัก บางคร้ังเราอาจจะเหนื่อย และท้อบ้าง แต่เมื่อนึกถึง PIECES ทุกคนที่คอยส่งกําลังใจมา ต้องบอกว่า ความรักที่ทุกคนส่งมานั้นมันเป็นสิ่งที่น่ารักมากกกๆ ที่เกิดขึ้นกับพวกเรา PERSES จนทําให้เกิดงานในวันนี้ขึ้นมาได้ เพราะถ้าขาดทุกคนไปคงจะไม่มีเราในวันนี้”

    และจบไปอย่างสวยงาม กับงาน Dr.J presents PERSES - ‘CREATE MY TIME’ FIRST FANSIGN & MINI CONCERT ในครั้งนี้ บอกเลยว่าเต็มอิ่มครบรสมันส์สุดไปจนถึงซึ้งสุดน้ำตานอง เรียกว่าเป็นโมเม้นต์ดีๆที่ได้เติมเต็มพลังให้กันและกันระหว่าง PERSES และ PIECES และขอสัญญาว่าครั้งหน้าจะกลับมาแบบจัดเต็มและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ถึงแม้จะอัลบั้มนี้จะสิ้นสุดแล้ว แต่สำหรับใครที่คิดถึง PERSES ก็ไปฟังเพลงในอัลบั้ม  EP MY TIME ได้ทางลิ้งค์นี้ linktr.ee/persesfirstep และติดตามอัพเดทข่าวสารขอ PERSES ได้ทาง : Youtube:  gnest_official, Instagram/Twitter /TikTok: @perses_official @gnest_official , Facebook: Perses และ Gnest นะจ๊ะ รับรองว่า PERSES  จะไม่ทำให้เหงาแน่นอน