NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-08-22 15:53:23

    เต๋า ภูศิลป์ และ เบนซ์ เมืองเลย นำทีมศิลปินเสิร์ฟความมันส์แบบอันลิมิต ในโครงการ “ทูบีนัมเบอร์วัน”

    พร้อมรับความสนุกแบบอันลิมิต ในกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วัน โดยมี ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นองค์ประธานโครงการ จัดโดย กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข  จัดเต็มความมันส์ครบรสไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง  พบกับ  เบนซ์  เมืองเลย  และ หลุยส์  ธณวิน  ในวันอังคารที่  29  สิงหาคม  2566  ณ  โรงเรียนหนองสูงสามัคคีวิทยา  จ.มุกดาหาร  สนุกต่อเนื่องกับ  เต๋า  ภูศิลป์  และ หลุยส์  ธณวิน  ในวันพฤหัสบดีที่  31 สิงหาคม  2566   โรงเรียนธาตุพนม  จ.นครพนม  ปิดท้ายด้วย สองหนุ่มดูโอ  FIRZTER  (เฟิร์สเตอร์) และ แอมป์  ภูริกูลกฤษฎ์ ในวันจันทร์ที่  11  กันยายน  2566  ณ โรงเรียนบ่อไร่วิทยาคม จ.ตราด  พร้อมด้วย 4 หนุ่มบอยแบนด์ วง  4 TEEN  ที่มาร่วมเสริมทัพความมันส์ในทุกจังหวัด

     

    เต๋า  ภูศิลป์   เปิดเผยว่า 

    “เชิญชวนเหล่าวัยรุ่นวัยมันส์ มาสนุกกันในกิจกรรมต่อต้านยาเสพติด โครงการทูบีนัมเบอร์วันครับ โครงการนี้จะเป็นพื้นที่ให้น้องๆ ได้มีโอกาสแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่างๆ ถือเป็นการเพิ่มพูนประสบการณ์ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังเป็นการสานต่อความฝันให้กับน้องๆ  ที่รักในดนตรี สู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคตได้ครับ”

     

    2 หนุ่ม FIRZTER เฟิร์ส  สิริณัฏฐ์  -  เชสเตอร์  ธนพล   เปิดเผยว่า 

    “พวกเราสองคนรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่พวกเราจะได้มาร่วมคอนเสิร์ตทูบีนัมเบอร์วัน ทุกคนอย่าลืมวอร์มร่างกายให้พร้อม แล้วมาโชว์สเต็ปสุดมันส์กับพวกเรา รวมถึงพี่ๆ ศิลปินชื่อดังอีกหลายคนที่ขนความสนุกมาแบบจัดเต็มอย่างแน่นอน แล้วมาเจอกันเยอะๆ นะครับ”