NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2023-06-08 14:49:27

    หนุ่ม กะลา - โจอี้ - เปาวลี - โมนิก้า พร้อมใจเชิญชวน “ให้โลหิต ให้ชีวิต” ในวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566

    ศิลปินแกรมมี่  หนุ่ม - ณพสิน แสงสุวรรณ   โจอี้ - ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ  เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง  และ โมนิก้า - วีดา ปุณณะหิตานนท์  เชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคโลหิต เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก ซึ่งตรงกับวันที่  14  มิถุนายนของทุกปี  จัดโดยศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิต  และรณรงค์กระตุ้นให้มีการบริจาคโลหิตเพิ่มขึ้น มีโลหิตสำรองเพียงพอกับความต้องการของโรงพยาบาลต่างๆทั่วประเทศ  สำหรับผู้ที่บริจาคโลหิตในระหว่างวันที่  12 – 16   มิถุนายนนี้ จะได้รับเสื้อยืดที่ระลึกวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2566 เพื่อเป็นการขอบคุณ สามารถบริจาคได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ  12  แห่ง หน่วยรับบริจาคโลหิตประจำที่ 5 แห่ง และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล  8  แห่ง 

    โจอี้ – ภูวศิษฐ์   เปิดเผยว่า

    “เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลกปีนี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาเป็นผู้ให้ ด้วยการร่วมกันบริจาคโลหิต เพราะว่าโลหิตของเราสามารถส่งต่อชีวิตให้กับผู้อื่นได้อีกหลายชีวิตเลยครับการบริจาคโลหิตนอกจากจะได้บุญแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีความสุขที่ได้เป็นผู้ให้ด้วยครับ  มาบริจาคโลหิตกันเยอะๆ นะครับ”

    เปาวลี – พรพิมล  เปิดเผยว่า

    “อยากให้ทุกคนออกมาบริจาคโลหิตกันเยอะๆเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์นะคะ และสำหรับคนที่มาบริจาคโลหิต ทางสภากาชาดไทยก็มีเสื้อยืดสวยๆเป็นการขอบคุณด้วย อย่าลืมชวนเพื่อนๆ ครอบครัว หรือคนที่คุณรักมาทำความดีด้วยกันนะคะ”