NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-06-28 17:33:00

    “จิมมี่-ซี” ป้ายยาแรง!! ชวนลุ้นระทึก ซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลก” ประเดิมตอนแรก 16 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก

    เตรียมพร้อมป้ายยาความสนุกรสชาติใหม่ที่จะตกอารมณ์คนดูให้ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวแฟนตาซีสุดซับซ้อน ของซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีในจักรวาลคู่ขนาน “Vice Versa รักสลับโลกจาก “GMMTV”       ซึ่งบอกเล่าชีวิตของตัวละคร “ทะเล” กับ “ปืน” ที่ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆ ต้องมาอยู่ในร่างของคนที่ไม่รู้จักบนโลกคู่ขนาน ทางเดียวที่จะจบความวุ่นวายทุกอย่างคือการหากุญแจไขความลับเพื่อกลับสู่โลกใบเดิม นำแสดงโดย 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใส จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหคและซี-ทวินันท์                อนุกูลประเสริฐที่โคจรมาจับคู่สร้างความฟินกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่งเปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์, เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ฯลฯผลงานของผู้กำกับคนเก่งเอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์การันตีเนื้อหาความสนุกครบรสที่จะมาเติมโมเมนต์แฟนๆ ให้เต็มอิ่มแบบฟลูฟิลอย่างแน่นอน

    เมื่อ ทะเล” (รับบทโดย ซี-ทวินันท์) ตื่นขึ้นมาในร่างของ เทสส์” (รับบทโดย โอม-ภวัต) มาเจอกับ ปืน” (รับบทโดย จิมมี่-จิตรพล) ดาราหนุ่มชื่อดังที่เกิดอุบัติเหตุทำให้ต้องมาอยู่ในร่างของ ทัน (รับบทโดย นนน-กรภัทร์) ทั้งสองต้องใช้ชีวิตบนโลกใหม่ที่ไม่คุ้นเคย และอาจเป็น “กุญแจนำทาง" ของกันและกัน ที่สามารถช่วยให้กลับโลกเดิมได้ เมื่อร่วมกันสานฝันบางอย่างของร่างเดิมสำเร็จ โดยมี ภูวดล (รับบทโดย เจี๊ยบ-ลลนา) บุรุษพยาบาลที่คอยแนะนำเกี่ยวกับโลกใหม่นี้ และให้ความช่วยเหลือคนที่มาจากโลกใบเดิมเช่นเดียวกับทั้งสอง ภารกิจพิชิตฝันของ ทันกับทะเล และแก๊งเพื่อนที่คอยช่วยเหลืออย่าง คีตะ” (รับบทโดย เปปเปอร์-ภานุโรจน์) กับ ฟิวส์” (รับบทโดย บูม-ธราธร) รวมถึงสมาชิก Friend Credits อย่าง อัพ” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) และอู๋” (รับบทโดย อู๋-ธนบูรณ์) กับเรื่องราว     ความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นในโลกใบใหม่ ภารกิจพิชิตฝันจะเป็นอย่างไร และพวกเขาจะได้กลับโลกใบเดิมหรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมกัน

    ติดตามชมซีรีส์ “Vice Versa รักสลับโลก ทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และทาง YouTube : GMMTV พร้อมกันทั่วโลก เริ่มตอนแรก 16 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV