NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-01-31 12:11:33

    “นุ้ย เชิญยิ้ม” ขอเม้าท์!!! อาการวัยทองของเมียสุดที่เลิฟ เผยเกือบเลิกกันเพราะความใจร้อน

    “นุ้ย เชิญยิ้ม” ขอเม้าท์!!! อาการวัยทองของเมียสุดที่เลิฟ
    เผยเกือบเลิกกันเพราะความใจร้อน
    รู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองว่าตลกขั้นเทพอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” คืออีกหนึ่งคนขึ้นแท่นตำแหน่งพ่อบ้านใจกล้าเกรงอกเกรงใจศรีภรรยา “ตั๊ก ศิริพร” เป็นที่สุด แม้จะโดนเม้าท์มอยผสมบ่นด่าอยู่บ่อยๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่กล้าปริปากเถียงสักคำ ล่าสุดสบโอกาสดีจังหวะเหมาะ 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม-เจนนี่-ปิงปอง” เลยคว้าตัวพ่อนุ้ยมาตั้งวงเม้าท์เผาขนเอาคืนแม่ตั๊กใน รายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ ทางช่อง GMM25 ซะเลย บอกได้คำเดียวว่ามีทั้งประเด็นเรียกเสียงฮาและความดราม่าที่ทำให้ทั้งคู่เกือบจะต้องเลิกกัน!!!
    คำถาม : ช่วงนี้แม่ตั๊กกำลังเข้าสู่ช่วงวัยทอง ทางพี่นุ้ยต้องรับมือกับอาการของภรรยาที่เป็นวัยทองอย่างไรบ้าง
    พ่อนุ้ย : คือเค้าชอบบอกคนอื่นว่าพี่งอนเค้า แต่จริงๆ แล้วพี่ก็ไม่กล้างอนอะไรมากมาย แต่เค้าอ่ะสิเวลาโมโหชอบขึ้นเสียง โวยวายเสียงดัง แล้วเราเป็นคนขี้ตกใจ โวยวายทีก็สะดุ้งที ยิ่งกว่านั้นคือแค่มองตาก็ผวาแล้วอ่ะ อย่างเวลาที่เข้านอนอยู่แล้วเราต้องออกไปทำงานตอนเช้า แค่เสียงไขลูกบิดประตูดังแกรก!!! เค้าตื่นแล้วก็ถลึงตาใส่ทันที เรานี้แบบหัวใจแทบจะวาย ที่พีคมากกว่านั้นคือเวลาที่เราเข้าห้องน้ำไปฉี่ พอเราออกจากห้องน้ำปุ๊ป เค้าจะรีบเดินไปเช็คในห้องน้ำทันทีว่าฉี่เรากระเด็นไปโดนฝาชักโครกไหม คือแบบขนาดฉี่กระเด็นเป็นหยดเล็กนิดเดียวยังมองเห็น แล้วที่นี่ก็งานใหญ่โดนบ่นไม่เลิกว่าทำไมต้องฉี่ให้กระเด็นขนาดนี้ แล้วทำไมไม่รู้จักเช็ดทำความสะอาด เราก็ไม่รู้ว่ามันจะกระเด็นกระดอนขนาดนั้น ก็เรียกว่าเสียเวลาไปนานเพราะมัวแต่เถียงกันเรื่องฉี่แล้วกระเด็น พักหลังก็เลยตัดปัญหาโดยการไปเข้าห้องน้ำอีกห้องแทน คือกลายเป็นโรคผวากลัวโดนบ่นไปเลย
    คำถาม : แล้วพ่อเคยมีปัญหากับการอาบน้ำนานของแม่ตั๊กไหม
    พ่อนุ้ย : เอาจริงนะ!!! คือคนบ้าอะไรเข้าห้องน้ำนานมาก นานจนผิดปกติ กว่าจะล้างหน้า ต่อด้วยมาร์คหน้า และกว่าจะได้อาบน้ำเป็นชั่วโมงอ่ะ แต่ตอนที่เค้ามาร์คหน้าเราไม่ตกใจนะ เราตกใจตอนที่ล่าสุดเค้าไปฉีดฟิลเลอร์ปากกับใต้ตามา พอเห็นหน้าปุ๊บ เราก็สะดุ้งตกใจ เพราะตามันบวมมาก แถมมองตรงปากก็เหมือนคนเดินแลบลิ้นอยู่ตลอดเวลา เราก็แบบทักทักทีว่าแม่ไปทำอะไรมา เค้าก็บอกไม่เป็นไรเดี๋ยวมันก็ยุบแล้ว ที่ไหนได้วันต่อไปต้องไปแก้ทันที แต่สุดท้ายเราก็เข้าใจว่าผู้หญิงก็จะรักสวยรักงามอยู่แล้ว
    คำถาม : แต่ไม่ได้มีเฉพาะเรื่องเม้าท์ฮาๆ เท่านั้นได้ข่าวมาว่าตอนที่ไปวัดผาซ่อนแก้ว ทั้งคู่เกือบได้เลิกกันเพราะความขี้หงุดหงิดของพ่อนุ้ย
    พ่อนุ้ย : คือแต่ก่อนเราเป็นคนใจร้อน ขี้หงุดหงิด ชอบใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาทุกอย่าง แล้ววันนั้นเป็นช่วงเทศกาลครอบครัวเราก็ไปเที่ยวไหว้พระที่วัดผาซ่อนแก้วกัน แล้วคนเดินทางเยอะ รถมันก็ติดก็เลยระเบิดลงทะเลาะกับแม่ยายอย่างหนัก จนเกือบทำให้เลิกกัน ซึ่งจริงๆ แล้วตั๊กก็เตือนแล้วว่าคนมันเยอะนะ ให้เราอยู่บ้านไม่ต้องไป แต่เราดื้ออยากไปเองไง เลยเป็นเรื่องขึ้นมาเลย คือเหตุการณ์มันแบบอีกประมาณ 1 กิโลเมตรจะถึงวัดอยู่แล้ว แต่รถมันติดมากจนเราทนไม่ไหวเลี้ยวรถกลับทันที ข้างหลังก็นั่งเงียบทั้งคันรถไม่พูดกันเลย จนมาถึงบ้านที่พิษณุโลก เราก็เดินไปเก็บกระเป๋าจะกลับกรุงเทพทันที พอแม่ยายเห็นเท่านั้นแหล่ะเตะกระเป๋าเดินทางเรากระเด็นเลย ซึ่งเรากลัวมาก เพราะแม่ยายเวลาที่โกรธจะอารมณ์เดือดมาก เราก็รีบคว้ากระเป๋าแล้วขับรถกลับกรุงเทพทันที ในระหว่างทางเราก็คิดแล้วว่าเราผิดที่ทำให้แม่ยายโกรธ วันรุ่งขึ้นเลยตั้งใจจะไปขอโทษขอขมาแม่ยายตอนที่เค้าไปทำบุญที่วัด แต่เค้าไม่หายโกรธไม่ยอมยกโทษให้ ผ่านไปหลายเดือนไม่รู้จะทำไงเราก็เลยแต่งเพลงปีใหม่เหงาที่เขาค้อเพื่อขอโทษแม่ยาย เพราะแม่ชอบฟังเพลง แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายแกมาหายโกรธตอนเราส่งข้อความไปขอโทษสำนึกผิดทุกอย่าง แกเลยส่งกลับมาว่าขอให้เราปรับตัวใหม่ พี่เลยจำเป็นบทเรียนเลยคราวนี้ไม่กล้าใจร้อน ไม่กล้าใช้อารมณ์ตัดสินทุกอย่างอีกเลยครับ
    สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ ทอล์ก-กะ-เทยส์ EP.41 ตาม Link YouTube : https://www.youtube.com/watch?v=mmjozEZsFm8