NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-04-28 11:58:15

    “ตรี-ภรภัทร” กับมาดหนุ่มพราวเสน่ห์ ประเดิมซิทคอมปะทะ หนุ่มๆ แก๊ง “เป็นต่อ”

      ดูเหมือนว่าหนุ่มๆ  แก๊ง  เป็นต่อ  จะมีคู่แข่งซะแล้ว   เพราะสัปดาห์นี้มีหนุ่มหล่องานดี   ตรี-ภรภัทร  หนุ่มพราวเสน่ห์น้องใหม่  ที่ดีกรีความฮอตไม่ธรรมดา  งานนี้ระวังตัวไว้ดีๆ   เพราะหนุ่มตรีเค้า เตรียมจะมาขโมยหัวใจของสาวๆ  ของแก๊ง  เป็นต่อ ไปครอง  

                            เบื้องหลังการถ่ายทำฉากวันนี้  เป็นฉากที่  ปกป้อง(ตรี)  พุ่งเข้ามาประคองตัว  ทิพย์(กิ๊ก-มยุริญ)  ที่กำลังสะดุดล้ม  เรียกว่าเป็นการเปิดตัวตรีแบบเท่ๆ  หวังให้สาวๆ ใจละลาย  แต่เพราะว่าเป็นการแสดงซิทคอมครั้งแรกของหนุ่มตรี  ผู้กำกับ  นก-จิรศักดิ์  จึงอยากให้การแสดงออกมาลื่นไหล  ทั้งจังหวะอารมณ์  จึงใช้เวลาซักซ้อมนานเป็นพิเศษ  เมื่อเริ่มเข้าที่เข้าทาง  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง  เริ่มที่  ตรีมาเจอเพื่อนที่หน้าร้านกาแฟ  ระหว่างที่ยืนอยู่ด้านหน้าร้าน  กิ๊กที่นัดเจอ  พอใจ(พิม-พิมพ์มาดา)  และ  พี่กอล์ฟ(ธงธง)  ที่ร้านกาแฟเช่นกัน  ก็เดินดุ่ยๆ  รีบๆ  ผ่านหน้าตรีไป  จนจังหวะที่จะก้าวข้ามประตู  กิ๊กไม่ทันระวังสะดุดขอบประตูจนเสียหลักจะหงายหลังร้องกรี๊ดลั่นร้าน  ตรีที่ยืนอยู่ใกล้ๆ  เห็นเข้า  ก็รีบพุ่งตัวเข้าไปรับ   และประคองกิ๊กไว้ในอ้อมกอดไว้ได้ทัน  เมื่อกิ๊กตั้งสติได้  ลืมตาขึ้นมา  ก็ต้องช็อคจนสตั๊นท์ไปอีกครั้ง  เพราะหนุ่มตรียืนส่งยิ้มหวานไปกระแทกใจสาวกิ๊กจังๆ   แต่งานนี้ยังไม่ทันที่กิ๊กจะได้ชื่นชมใบหน้าหล่อๆ  ของตรีให้หนำใจ   ทันใดนั้น  จู่ๆ  สาวๆ  ในสต๊อคของตรีก็โผล่มา  พร้อมกับพุ่งเข้าไปกระชากผมกิ๊กอย่างแรง  ก่อนจะทะเลาะกันจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย   เพราะคิดว่ากิ๊กคือแฟนใหม่ของตรี

    เรียกว่าแค่เปิดตัวก็ฮอตจนสาวๆ  ถึงขั้นตบตีกันเลยทีเดียว  อยากรู้ว่าหนุ่ม  ตรี-ภรภัทร จะมาสร้างสีสันอะไรอีก  ห้ามพลาดการแสดงซิทคอมครั้งแรกในซิทคอมระดับตำนาน           เป็นต่อ   ในคืนวันเสาร์ที่  1  พฤษภาคมนี้  เวลา 21.15น.  ทางช่องวัน