NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-08 16:13:02

    “ช่องวัน31” มอบของขวัญสุดพิเศษ ส่งท้ายปี!! กับ “The Golden Song The Album” เอาใจแฟนเพลง

        ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่เหล่าศิลปิน-นักร้องจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1-2 อาทิ  แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์, สปาย-ภาสกรณ์, สิทธิ์-กรวิชญ์, เอ็มม่า-ซาจีร่า, อลิซ-ธนัชศลักษณ์, อาย-กัลยวรรธน์,  โตโต้-ธนเดช, สิงห์-ดนุพงศ์, จิ๋ม-ศิริวรรณ, ภู-ภูริวัจน์ และ เอฟ-รัฐพงศ์  กับอัลบั้ม BOX SET PREMIUM  The Golden Song The Album  โดยฝีมือการเรียบเรียงเพลงของโปรดิวเซอร์มือทอง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม 

                            ซึ่ง หนึ่ง-จักรวาล ได้เผยการทำงานในอัลบั้มนี้ว่า ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้  ส่วนตัวแล้วรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็นคนรุ่นใหม่ได้อนุรักษ์เพลงไทยลูกกรุง  ซึ่งเราหาฟังได้ยากมากในยุคนี้ อัลบั้มนี้เรามีการเรียบเรียงเพลงให้มีความร่วมสมัย ที่ยังคงไว้ถึงความไพเราะของต้นฉบับ  บอกเลยครับว่าน้องๆทุกคนร้องและถ่ายทอดออกมาได้ไพเราะมากๆ ในฐานะผู้ทำเพลงอัลบั้มนี้ ผมคัดสรรมาแล้วว่าเป็นบทเพลงไพเราะ ที่ทุกคนต้องคิดถึงและอิ่มเอมใจไปกับบทเพลงเหล่านี้แน่นอน

                            ด้าน แอ๊ค-โชคชัย แชมป์จากซีซั่น1 เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาร่วมงานกับทุกคนอีกครั้ง  กว่าจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง คือเป็นเรื่องที่ยากมากและใช้เวลากันอยู่นาน เรียกว่าเข้าห้องอัดกันอยู่หลายรอบเลยครับ ด้วยคอนเซ็ปท์คือต้องฟังได้กับคนทุกเพศทุกวัย ทุกยุคทุกสมัย ไม่ใช่แค่ร้องให้ไพเราะอย่างเดียวนะครับ ต้องสื่อสารอารมณ์ให้กินใจอีกด้วยครับ ฝากอัลบั้มนี้ไว้ด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจทำกันมากๆครับ

                       ส่วน ผิงผิง-สรวีย์ แชมป์จากซีซั่น2 เป็นตัวแทนเสริมว่า ตื่นเต้นมากค่ะ  ความพิเศษของอัลบั้มนี้คือมีเพลงใหม่ 4 เพลงที่แต่งพิเศษขึ้นมา  มีทั้งเพลงคู่และเพลงเดี่ยว หนูรับรองว่ามีอัลบั้มนี้ไว้ครอบครองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ถือว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีที่มีค่ามากๆ อยากให้ทุกคนส่งต่อของของขวัญชิ้นนี้ให้ทุกคนที่รักกันเยอะๆนะคะ

                            The Golden Song The Album  อัลบั้ม BOX SET PREMIUM ที่ทุกคนควรมี!! กับ 20 บทเพลง จาก 12 นักร้องคุณภาพจากเวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น 1-2   และพิเศษสุดๆกับอีก 4 Special Tracks จาก แอ๊ค-โชคชัย, ผิงผิง-สรวีย์ และ สปาย-ภาสกรณ์ ที่คุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน เปิดขายแล้ววันนี้ ทาง O-Shopping สอบถามหรือโทรสั่งได้เลยที่1252  ในราคากล่องละ 999 บาทเท่านั้น  ของมีจำนวนจำนวนจำกัด!!