NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-27 09:13:55

    “นิกกี้” ดี๊ด๊า! “ก้อย” ใจอ่อนยอมเป็นแฟน ใน “บ้านสาวโสด”

    แม้ในชีวิตไม่สมหวังยังต้องลุ้นกันต่อไปสำหรับคู่ของ นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ กับ ก้อย - อรัชพร โภคินภากร แต่ในละคร เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 บอกเลยว่าแฟนๆ ไม่ต้องลุ้นแล้วจ้า เพราะงานนี้หนุ่มนิกกี้เอาจริงเล่นใหญ่สารภาพรักขอสาวก้อยเป็นแฟนแบบปฏิเสธไม่ได้กันเลยทีเดียว เรียกว่าเล่นไปเขินไปทั้งนักแสดงและทีมงาน เพราะทั้งก้อยและนิกกี้อินเนอร์มาเต็มพ้รอมเสิร์ฟโมเม้นต์หวานสมจริงสุดๆ

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ก้อนเมฆ (นิคกี้) ไม่อยากให้ พร (ก้อย) เสียชื่อเสียงเพราะเขาเป็นต้นเหตุ เขาจึงนัดนักข่าวมาที่บ้านเพื่อชี้แจ้ง แต่ด้วยความรักที่มีต่อพรเขาจึงตัดสินใจสารภาพรักและขอพรเป็นแฟนต่อหนักข่าวทันที งานนี้ทำเอาพรปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว

                ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ก็ให้ก้อยกับนิกกี้ได้ซักซ้อมกันก่อนว่าจะต้องเล่นกันประมาณไหน ซึ่งเรียกว่าแค่ซ้อมหนุ่มนิกกี้ก็เขินหน้าแดง ทำตัวไม่ค่อยถูก จนโดนทีมงานและเพื่อนนักแสดงแกล้งแซวตลอด  เรียกว่าพอนักแสดงซักซ้อมกันจนเข้าใจกันดี ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที นิกกี้เดินนำหน้าพี่ๆ นักข่าวเข้ามาในบ้านของสามสาวโสดแล้วประกาศต่อหน้าสามสาวอย่าง กิ๊ก สายป่าน และ ก้อย ว่าเรื่องราววุ่นๆ ที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดก้อย ทุกอย่างเป็นเพราะตน และตอนนี้ตนก็ได้ตกหลุมรักก้อยจริงๆ ไม่อยากเป็นแฟนหลอกๆ แล้ว ขอเป็นแฟนกันจริงเลยได้ไหม ซึ่งพอทุกคนได้ยินก็ตกใจมาก โดยเฉพาะก้อยรีบเข้าไปเจรจาทำข้อตกลงกับนิกกี้ พอนักข่าวได้ยินก็เห็นใจนิกกี้ ตะโกนส่งเสียเชียร์ให้ก้อยยอมเป็นแฟนกับนิกกี้ทันที ฟากก้อยเริ่มลังเลทำตัวไม่ถูก เลิ่กลั่กๆ หันหน้าไปมองพี่สาวอย่างกิ๊กกับสายป่าน ก่อนจะตัดสินใจ ตกลงเป็นแฟนกับนิกกี้ เท่านั้นแหละนิกกี้รีบโผเข้ากอดก้อยด้วยความดีใจสุดชีวิต พร้อมรวบตัวก้อยอุ้มหมุน 360 องศา ต่างคนต่างหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข ด้านนักข่าวก็กดซัดเตอร์กันรัวๆ  ผู้กำกับเก็บภาพโมเม้นต์หวานซึ้งจนพอใจก็สั่งคัท งานนี้บอกเลยว่าก้อยกับนิกกี้เล่นได้สมจริงมีเขินอายหน้าแดงกันทั้งคู่

    ติดตามชมโมเม้นท์น่ารักของ นิกกี้-ก้อย กับฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด”
    คืนวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง 
    GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu