NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2014-10-14 11:36:54

    พลพล -โรส-นัทเดอะสตาร์ 10 โชว์สุดประทับใจ ในคอนเสิร์ตสานสัมพันธ์ไทย-บรูไน ครบรอบ 30 ปี

               สร้างความสุขและความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก สำหรับ คอนเสิร์ตอาไล พาเพลิน 2014   คอนเสิร์ตที่แสดงถึงมิตรภาพระหว่างกัน ร่วมแลกเปลี่ยนและเผยแพร่การแสดงดนตรีและวัฒนธรรมของประเทศไทยและประเทศบรูไนดารุสซาลาม  จัดขึ้น ณ Jerudong Park ประเทศบรูไน  ที่เปิดเวทีคอนเสิร์ตด้วยศิลปินไทย อย่าง หนุ่มพล-ทชภณ พลกองเส็ง ที่เลือกเพลง ใจคอ ไปฝากแฟน ๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง  ทันทีที่ปรากฎตัวบนเวทีทำเอาแฟนคลับชาวไทยส่งเสียงกรี๊ดและปรบมือให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น  แถมยังเซอร์ไพร์สแฟน ๆ ชาวไทยและบรูไน ด้วยเพลง ภูมิแพ้กรุงเทพ  ที่ร้องคู่กับ Voon Voon นักร้องสาวชื่อดังของบรูไน  ที่ออกเสียงภาษาไทยได้แทบไม่ผิดเพี้ยน ต่อด้วยเพลงรักซึ้ง ๆ อย่าง  สัญญากาสะลอง ที่ควงคู่กับ นัท-ณรรลชา หรือ นัท เดอะสตาร์ 10 งานนี้แฟนคลับชาวไทยเลยตบรางวัลให้ด้วยพวงมาลัยงาม ๆ

    ด้านนักร้องเสียงดี โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์  ขอฉายเดี่ยวแบบอะคลูสติก ในเพลง ก้อนหินก้อนนั้น  สะกดคนดูทั้งฮอลล์ให้อินตามไปกับเพลง  นอกจากนี้ยังโชว์คู่กับ AZIM นักร้องชายของบรูไนในบทเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ และเพลง L.O.V.E ดูหวานซะจนคนดูจะยกให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่เลยก็ว่าได้

    ส่วน นัท-ณรรลชา ดอกกระถิน หรือ นัท เดอะสตาร์ 10  แม้จะเป็นน้องเล็กแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่น  Jaerudong Park  เพราะเธอออกมาโชว์พลังเสียงและความสามารถในเพลงภาษามาเลเซีย Ingat  Beringat คู่กับ Zees นักร้องหนุ่มของบรูไน   ทำเอาเจ้าของภาษาถึงกับเอ่ยปากว่าร้องได้ใกล้เคียงกับต้นฉบับเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังพกเพลงฮิตของ หญิงลี ศรีจุมพล อย่าง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร  ไปฝากชาวไทยในบรูไนกันด้วย

    นอกจากการได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรีกันแล้ว 3 ศิลปินแกรมมี่ก็มีโอกาสได้ไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อาทิ พิพิธภัณฑ์รอยัลเรกกาเลีย, มัสยิดทองคำ Jame Ar' Hassanil Bolkiah Mosque  ของประเทศบรูไนดารุสซาลามอีกด้วย  งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “ฟินสุด ๆ”  เลย