NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-14 09:27:24

    “หญิงลี” ได้ฤกษ์ เปิด “รีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา” ที่ จ.บุรีรัมย์ เป็นอาชีพเสริมภายในครอบครัว

    นับเป็นศิลปินที่ไม่เคยหยุดนิ่งเลยสำหรับ  “หญิงลี ศรีจุมพล” เจ้าของเพลงที่กำลังมาแรง “สายบันเทิง” ที่ได้ร้องคู่กับพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิด รีสอร์ท “ หญิงลี ลั้ลลา” ที่ จ.บุรีรัมย์  อย่างเป็นทางการหลังจากทดลองให้นักท่องเที่ยวได้เข้าพักมาสักระยะหนึ่งแล้ว

    โดย พิธีเปิด “ รีสอร์ท  หญิงลี ลั้ลลา” ทำกันแบบเรียบง่าย สไตล์พื้นบ้านอีสาน จ.บุรีรัมย์ โดยมี นายกันวลินทร์ เมืองแก้ว  นายอำเภอนาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ มาเป็นประธานในการเปิดรีสอร์ท ร่วมด้วย อ.สวัสดิ์ สารคาม  โปรดิวเซอร์คู่บุญ ของหญิงลี มาเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ พร้อม คุณพ่อคุณแม่ของหญิงด้วย  ในการนี้ หญิงลี ศรีจุมพล ได้อาราธนา พระมหาสมปอง ตาลปุตุโต มาบรรยายธรรมให้แขกเหรื่อในงาน และพนักงานของรีสอร์ทได้ฟังธรรมะเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยอีกด้วย

    หญิงลี กล่าวว่า “วันนี้ฤกษ์ดี หญิงลีตั้งใจเปิดรีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา อย่างเป็นทางการ โดยเชิญท่านนายอำเภอนาโพธิ์, อ.สวัสดิ์ สารคาม และพ่อแม่หญิงลีมาร่วมกันเปิดรีสอร์ทค่ะ เป็นธุรกิจของครอบครัว มีพ่อแม่ น้องของหญิงลีได้มาช่วยกันบริหารและทำงาน  เป็นรีสอร์ทเล็กๆเขียวๆ ต้นไม้เยอะๆอยุ่ที่ อ.นาโพธิ์ บุรีรัมย์ค่ะ  เป็นอาชีพเสริมภายในครอบครัว ถ้าวันหนึ่งหญิงลีไม่ได้ร้องเพลงแล้วก็จะได้กลับมาทำตรงนี้เต็มตัว ทุกอย่างหญิงลีออกแบบเองหมด ทำแบบที่เราชอบ สำหรับชื่อ ลั้ลลา หลายคนถามว่ามาจากชื่อเพลง “ หญิงลั้ลลา ” ใช่มั้ย ถูกต้องค่ะเป็นคอนเส็ปท์ของรีสอร์ท คือ อยากให้คนที่มาพักผ่อนได้รับความสดใส ปลดปล่อยความเครียดค่ะ ต้องขอบคุณคุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม และพี่ไผ่ พงศธร ที่ส่งช่อดอกไม้มาแสดงความยินดีกับหญิงลีนะคะ ที่สำคัญหญิงลีได้อาราธนา พระมหาสมปอง ได้มาเทศน์ ให้พนักงานและพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมงานได้ฟังธรรมมะด้วย  ใครมาท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์หรือใกล้เคียง สามารถมาพักที่ รีสอร์ท หญิงลี ลั้ลลา ได้เลยค่ะ เชิญเลยนะคะ ลองเสิร์ชหาในกูเกิลได้เลยค่ะ หรือโทร 084-9341294 / 083-3366044 ค่ะ”