NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-06 10:22:41

    “เบียร์-เวียง” คู่หวานคู่ใหม่ในตำนานรัก “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี”

    โคจรมาพบกันดั่งพรหมลิขิตสำหรับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของสองศิลปินดาวรุ่ง “เบียร์ พร้อมพงษ์” และ “เวียง นฤมล” ในเพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ที่ทั้งสองบอกเล่าตำนานนิยายรักอมตะผ่านเสียงร้องที่คุ้นหูให้แฟนๆ ได้อิ่มกับความรักของทั้งคู่อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของทั้งสองคน โดยในมิวสิกวิดีโอจะได้เห็นการแต่งตัวในแนวภารตะก็ถือว่าแปลกตาไปอีกแบบ บวกกับภาพบรรยากาศสวยๆ ที่ให้แฟนๆ ได้อินไปกับเสียงร้องและเนื้อหาที่อบอวลด้วยความรักอันเป็นตำนานเลยทำให้เพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” น่าจะเป็นอีกเพลงที่แฟนๆ ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมแน่นอน

     

                เบียร์ พร้อมพงษ์ “เพลงนี้เป็นเพลงคู่เพลงรักเพลงแรกของผมเลยครับ ได้ร้องคู่ เวียง นฤมล’ ด้วย ซึ่งต้องยอมรับเรื่องเสียงร้องเลยครับว่าเสียงดีมากๆ เพราะผมก็ชื่นชอบในน้ำเสียงของเวียง นฤมล อยู่แล้ว เพลง “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” เป็นเพลงรักที่หยิบยกบอกเล่าถึงตำนานช่วงหนึ่งของทั้งคู่ครับ โดยบอกเล่าเป็นเสียงเพลงภาษาอีสานก็จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เบียร์และเวียงอยากให้แฟนๆ ได้ลองรับชมรับฟังกันเยอะๆ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ฝากเป็นกำลังใจให้เราทั้งคู่ด้วยนะครับ”

     

                เวียง นฤมล “สำหรับเพลงนี้ “เรวัตตะฮักนะลีลาวดี” ต้องบอกว่าเรื่องราวนี้เป็นน่าสนใจมากๆค่ะ เวียงเคยเห็นคณะหมอลำ ลำเรื่องต่อกลอน ชอบนำมาแสดงบ่อยๆ ไม่คิดว่าวันนี้จะได้มีโอกาสมาถ่ายทอดยิ่งพอได้ศึกษาและอ่านเรื่องราวรู้สึกถึงความรักของทั้งคู่อย่างซาบซึ้ง ยิ่งตอนถ่ายเอ็มวีได้ใส่ชุดและร้องเพลงนี้ ยิ่งทำให้รู้สึกมีมนต์ขลังและขนลุกอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ฝากแฟนๆ เข้าไปชมเอ็มวีเพลง “เรวัตตะฮักลีลาวดี” กันเยอะๆ นะคะ”