NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-28 13:37:09

    “เต๋อ” งัดไม้เด็ดง้อ “มะปราง” ขโมยหอมแก้ม ฟอดใหญ่กลางตลาด!!

    เป็นคู่พ่อแง่แม่งอน  เดี๋ยวดี เดี๋ยวทะเลาะกันตลอดเวลา   แต่คราวนี้ไม่รู้พระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์  ไปเผลอพลาดอีท่าไหน   ทำนางเอก  มะปราง-อลิสา  งอนตุ๊บป่อง  ง้อยังไงก็ไม่หาย   เต๋อเลยต้องงัดไม้ตายหวังขอคืนดีกลางตลาดมันซะเลย    

     

    ฉากนี้ผู้กำกับ สยาม  น่วมเศรษฐี  เนรมิตโรงสีข้าวร้างให้เป็นกลายเป็นตลาดสดบรรยากาศคึกคัก    เพราะเป็นฉากที่หนุ่มเต๋อจะต้องเปิดฟลอร์   โชว์ลีลาทั้งร้อง  ทั้งเต้นง้อมะปรางให้หายโกรธให้ได้    พอซ้อมคิวนัดแนะจังหวะกันเข้าที่    ผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นปล่อยคิวมะปรางเดินงอนตุ๊บป่องออกมากลางตลาด    ตามด้วยเต๋อที่รีบวิ่งมาดักหน้าเพื่อง้อขอคืนดี   แต่มะปรางก็ยังไม่หาย    แถงยังพูดจาประชดประชันใส่เต๋อชุดใหญ่  แล้วเตรียมจะเดินหนี  แต่เต๋ออาศัยความไว  รีบคว้าตัวมะปรางมาสวมกอดไว้แน่น    ก่อนจะเริ่มโชว์ลูกคอร้องเพลง  “โทนเจ้าพระยา”  พร้อมชวนมะปรางเต้นรำกลางฟลอร์ตลาดหวังจะให้อารมณ์ดี    แต่มะปรางไม่เล่นด้วย  พยายามจะเดินหนี จะหนีไปไหนแต่ก็ไปไม่ได้   เพราะเต๋อเต้นดักหน้าดักหลังจนทำมะปรางเสียหลักจะหงายหลังล้ม   เต๋อรีบโน้มตัวลงไปคว้าไว้ได้ทัน    ทำเอามะปรางเขินหน้าแดง  เพราะอายผู้คนในตลาด  จึงสะบัดตัวดิ้นหนี   แต่เต๋อไม่ยอมปล่อยกลับยิ่งกอดแน่นกว่าเก่า   จากนั้นเต๋อยืนหน้าลงใกล้ๆ แก้มนิ่มๆ ของมะปราง แล้วกระซิบถามว่า  “จะยอมหายโกรธดีๆ หรือจะโดนจูบกลางตลาด”   มะปรางทนไม่ไหว  ตะโกนโวยวายลั่นตลาด  จนเต๋อต้องรีบงัดไม้เด็ด จู่โจมขโมยหอมแก้มฟอดใหญ่ต่อหน้าสายตาชาวบ้านร้านตลาด    ทำเอามะปรางเขินไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว   โดนง้อแบบนี้มะปรางจะยอมหายงอนมั้ยน้า?   

    ติดตามชมฉากน่ารักกุ๊กกิ๊ก  ของพระนาง เต๋อ-มะปราง ฉากนี้ได้ในละคร  “เพลงรักเจ้าพระยา”  คืนวันอังคารที่  29 กันยายนนี้  เวลา 20.15น.  รับชมกัน  2   ชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่องวัน31