NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-21 14:28:50

    แก๊ง “เป็นต่อ” วางแผนร้าย ส่ง “บันนี่เกิร์ล” ชวน “มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ปาร์ตี้สุดสยิว!!

      เพิ่งออนแอร์บน LINE TV ไปได้แค่วีคแรก  แต่ความแซ่บสุดเซ็กซี่ใน “เป็นต่อ” Uncensored ตอน “สำมะเลเพลย์บอย”  ก็ทำเอาเลือดกำเดาแทบพุ่ง   ล่าสุดในEP.2  ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ลุ้นกันอีก  เมื่อ แก๊งเป็นต่อ (ชาคริต)   ได้รับภารกิจจาก คุณเชต (หมู-กลศ)  เจ้าพ่ออาณาจักร PLAYBOY  ให้ช่วยเปลี่ยนนิสัย  ต้น (มาร์ช-จุฑาวุฒิ) หลานชายสุดเนิร์ดให้กลายเป็นชายชาตรี  เพื่อรอวันขึ้นมาสืบทอดกิจการ

     

                            งานนี้ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่  สตูดิโอ เพลย์บอย  ย่านเหม่งจ๋าย  โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความครึกครื้น ตื่นเต้น   เพราะละลานตาไปด้วยสาวสวยบันนี่ในชุดนักศึกษาที่เรียกได้ว่าจัดเต็มมาเป็นกองทัพ     ซึ่งงานนี้ หนุ่มชาคริต กับ  3 เพื่อนซี้จอมแสบอย่าง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, เกลือ-กิตติ  มีภาระกิจจะต้องทำทุกอย่างให้มาร์ชใจอ่อน หวั่นไหวไปกับสาวๆ ให้ได้  ทำเอาแก๊งเป็นต่อ   ต่างก็ขยันขันแข็งคิดหาวิธีปลุกเสือในตัวหนุ่มมาร์ชให้ตื่นต้นกันใหญ่  แถมงานนี้ ผู้กำกับอย่าง นก-จิรศักดิ์ ยังกำชับให้สาวๆ บันนี่เกิร์ล ร่วมด้วยช่วยคิด  จัดปาร์ตี้สุดพิเศษให้มาร์ชใจสั่นเล่น   ซึ่งคนที่ทำใจยากที่สุดคงหนีไม่พ้นหนุ่มมาร์ช  

    ที่ต้องข่มเสือหลับ ไม่ให้เคลิ้มตามสาวๆ เพราะต้องรักษาคาแรกเตอร์สุดเนิร์ดไว้  งานนี้หนุ่มมาร์ชเลยต้องทำตัวเป็นพระอิฐพระปูนไม่รู้สึกรู้สาทั้งๆ ที่สาวๆ ก็เข้ามาคลุกวงในแบบชวนสยิว อยากรู้ว่าหนุ่มมาร์ชจะผ่านฉากนี้ไปได้หรือไม่ หรือสุดท้ายเจ้าตัวจะยอมใจอ่อน ยอมเข้าแก๊ง “เป็นต่อ” กลายเป็นเพลย์บอยไปด้วยอีกคน ตามลุ้นกันได้ในเป็นต่อUncensored ตอน สำมะเลเพลย์บอย  EP.2   วันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ย.นี้  เวลา 22.00 น. บน LINE  TV เท่านั้น!!