NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-21 13:42:32

    “แพรวา, ลี, น้ำตาล, จอส, สิงโต, ณัฐ” การันตีความแซ่บ!!! ชวนอินกับรักที่ไม่ชัดเจน ในซีรีส์ภาคต่อ “Friend Zone 2 Dangerous Area” ประเดิมความสนุกเข้มข้น 25 ก.ย.นี้ 22.10 น. ทางช่อง GMM25

    หลังจากที่ Friend Zone เอาให้ชัด สร้างปรากฏการณ์ความปัง จนคนดูยกให้เป็นซีรีส์รสแซ่บที่ตีแผ่ถึงความรักบนความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ของกลุ่มเพื่อนได้โดนใจสุดๆ ล่าสุด จีเอ็มเอ็มทีวี พร้อมส่งซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง “Friend Zone 2 Dangerous Area” ลงจอให้ได้อินแบบต่อเนื่องกันอีกครั้ง กับเรื่องราวความรักที่ไม่ชัดเจนจนก่อให้เกิดปัญหาบานปลายที่ยากเกินจะแก้ไข  นำแสดงโดยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตชุดเดิม แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม, เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, จอส-เวอาห์ แสงเงิน, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ณัฐ ศักดาทร, พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคลเสริมทัพด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่สุดปังปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, แอปเปิ้ล-ลาภัสรา อินทรสูต, พรีน-รวิสรารัตน์ พิบูลภานุวัธน, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, กระปุก-พัชรา ทับทอง, ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ฯลฯ ที่พร้อมประชันบทบาทกันอย่างเข้มข้น ซึ่งเป็นผลงานของผู้กำกับมือดี ทิชากร ภูเขาทองจากภาคแรก การันตีเนื้อหาความสนุกที่ถึงรสถึงอารมณ์อย่างแน่นอน

    เรื่องราวความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนรัก โบโย่” (รับบทโดย แพรวา-ณิชาภัทร), บูม” (รับบทโดย น้ำตาล-ทิพนารี), เอิร์ธ” (รับบทโดย สิงโต-ปราชญา), สตั๊ด” (รับบทโดย พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์)      กับเรื่องราวดราม่าเข้มข้นของความรักที่ไม่ชัดเจน เมื่อ โบโย่ ที่หลังจากตัดสินใจคบกับ กู๊ด”                   (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) มาหนึ่งปี แต่เขายังทำกับเธอเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง บูมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับ ต่อ (รับบทโดย เบสท์-ณัฐสิทธิ์) และมีปัญหากับการจัดการกับผู้หญิง ที่เข้ามาใหม่ในชีวิต ต่อ ตั้งแต่เขาเป็นนักร้องดัง ด้าน เอิร์ธ ที่กำลังค้นหาตัวเอง หลังจากลาออกจากงานและพยายามจัดการชีวิตคู่ที่รู้สึกไม่มั่นคง หลังจากดราม่าที่ พี่แซม” (รับบทโดย ณัฐ ศักดาทร) ไปนอนกับ สตั๊ด รวมถึงการกลับมาของแฟนเก่าพี่แซม และความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ สตั๊ด ที่จะกลับมาเป็นเพื่อนกันแบบเดิมได้หรือเปล่า ในเมื่อจุดเริ่มต้นมันเกินเพื่อนไปแล้ว และการกลับมาของเพื่อนเก่าอย่าง บิ๊ว” (รับบทโดย พรีน-รวิสรารัตน์) ที่จะมาปั่นป่วนชีวิตของพวกเขา และพาเราไปรู้เรื่องราวของความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มนี้ในอดีต ตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัยว่ามันร้ายและแรงขนาดไหน

    ติดตามชม “Friend Zone 2 Dangerous Area” ออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 22.10 . ทางช่อง GMM25 และ 23.10 . บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV