NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-09-09 09:52:52

    “หยาดทิพย์ - หญิง รฐา” สะสางแค้น..ไม่ตายไม่ยอมจบ!!!

    แค้นกันมา ตบตีกันมาทุกอีพี ชาตินี้ไม่มีวันญาติดี สงบศึกกันได้ สำหรับคู่แค้นตัวแม่อย่าง “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” และ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่วันนี้จะมาปะฉะดะ ตบ ตี สะสางแค้นกันให้จบซะที งานนี้ไม่ใครก็ใครต้องตายกันไปถึงจะหยุดได้ บอกเลยว่าละคร “ไฟสิ้นเชื้อ”  ยิ่งดูยิ่งเข้มข้น ยิ่งใกล้จบยิ่งแซ่บและไม่ควรพลาด

    ฉากนี้เป็นการสะสางแค้นของนายแม่อรวี (หยาด) และวิชุดา (หญิง) ที่ต่างคนต่างแรง แถมแค้นกันมาก จนถึงจุดที่อยู่ร่วมโลกกันไม่ได้อีกต่อไป

    ฉากนี้บอกได้เลยว่าดราม่าบวกบู๊เบอร์แรง พี่เป็ด ศรา ยืนยง ผกก. ถึงกับติวเข้มหยาดหญิงให้สาดอารมณ์ กันเต็มที่ห้ามออมมือ ห้ามเกรงใจกัน เพราะมันเป็นฉากพีคที่สุดของเรื่องสำหรับคู่แค้นอย่างอรวีและวิชุดา งานนี้หยาดหญิงแท็กทีมบอกเต็มที่ ไม่ติดอะไร พี่เป็ดเลยจัดการซักซ้อมคิว บล็อกกิ้งดูคิวบู๊ ซักซ้อมกล้อง ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงกันเลย เริ่มจากที่หญิงถือปืนเปิดตัวมาเคลียร์กับหยาด หยาดที่ไม่คิดว่าหญิงจะเปิดมาก็แรงเลย แต่ก็ไม่ได้กลัวยังด่าหญิงเพราะคิดว่าคงไม่กล้ายิงจริง แต่หยาดคิดผิด เพราะถึงหญิงจะยังไม่ยิง แต่ก็เอาปืนฟาดหน้าไปก่อนหนึ่งดอก ล้างแค้นที่หยาด เคยเอามีดกรีดหน้าตนมา งานนี้หยาดถึงกับเลือดอาบหน้า ทำเป็นสลบ ทำเอาหญิงยิ้มกริ่มชะล่าใจวางปืน ทำให้หยาดหาจังหวะชิงปืนมาได้ยิงหญิงเข้าไปนัดหนึ่ง เข้าที่ต้องต้นแขนเลือดทะลัก แต่หญิงก็ยังไวรีบชิ่งหนีหาที่หลบ งานนี้เกมพลิกเมื่อผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า หยาดโกรธถึงขีดสุดคว้าปืนได้ไล่ล่าหาตัวหญิง พร้อมกับหมายมั่นปั้นมือ วันนี้ไม่ตายไม่จบ หญิงที่แอบหลบถึงขั้นหน้าเครียด หาทางเอาตัวรอดก่อนจะหันไปเห็นเชิงเทียนขนาดเหมาะมือ ก็เลยหาทางย่องไปเข้าทางด้านหลังหยาด หยาดที่มีปืนอยู่ในมือกำลังหาตัวหญิงก็ไม่ทันได้ตั้งตัว รู้อีกทีหญิงก็มาอยู่ด้านหลัง พอหญิงเรียกหยาดหันมาก็ต้องเจอกับเชิงเทียนฟาดเข้าหน้าเสียหลักล้มลงไปกองกับพื้น หญิงรีบฉวยโอกาสไปคร่อมหยาดเอาไว้ พร้อมฟาดอีกทีเอาให้หยาดหยุดให้ได้ แต่หยาดยังไม่ยอมรีบเอามือมารับไว้และยื้อกันไปมา ก่อนที่หยาดจะอาศัยที่หญิงแขนเจ็บกดไปที่แผลถูกยิง หญิงเลยเจ็บจนหยาดสามารถพลิกตัวมาคร่อมตัวหญิงเอาไว้ได้ คราวนี้หยาดได้เปรียบรีบบีบคอหญิงกะเอาตาย พร้อมทั้งพรั่งพรูถึงไฟแค้นที่มันสุมอยู่ในอกให้หญิงรับรู้ ว่าเรื่องมันมาถึงจุดนี้เพราะหญิงเป็นคนเริ่มต้นทุกอย่าง แต่หยาดจะเป็นคนจบทุกอย่างเอง หญิงที่ถูกบีบคอจนหน้าดำหน้าแดงเริ่มหายใจไม่ออก แต่ก็ยังกระเสือกกระสนหาทางรอด แล้วก็เหลือบไปเห็นปืนที่ตกกระเด็นอยู่ไม่ไกล จึงค่อย ๆ เอื้อมมือคว้าปืนได้ก็ยิงไปทีหนึ่ง จนหยาดนิ่งไป หญิงก็ได้ลุกขึ้นมาหายใจหอบ ก่อนจะโซซัดโซเซหนีออกมา แต่เรื่องมันไม่จบง่าย ๆ เมื่อหยาดยังไม่ตายแล้วคว้าปืนที่อยู่ข้าง ๆ ตัวมาเตรียมยิงหญิงที่ยังไม่รู้ชะตากรรมของตัวเองนับจากนี้ บอกเลยว่าฉากนี้พีคมาก แต่ใครจะอยู่ หรือใครจะไป ต้องรอติดตามกันในละคร เพราะขนาดคนเล่นอย่างหยาดหญิงยังบอกฉากนี้คือสุดมากสำหรับทั้งคู่ บอกถ้าใครนึกไม่ออกว่าคนสองคนแค้นกันจนอยู่ร่วมโลกมองหน้าอีกฝ่ายไม่ได้แล้วเป็นยังไงให้รอดูได้เลย!!

    ห้ามพลาดฉากนี้ใน   ละคร “ไฟสิ้นเชื้อ” วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 2 - 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25  และ รับชมย้อนหลังทาง Viu