NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-31 11:44:26

    สามหนุ่ม “เน็คเก็ท-อ้าย” อาสาเป็นสื่อกลาง จีบสาว “เบลล์ นิภาดา” ในเพลง “ส่งซิกแนเด้อ”

    มีผลงานเพลงใหม่ๆ ให้แฟนเพลงแฟนคลับฟังกันอย่างต่อเนื่องกับวงร็อกอีสาน “Naked Eye” (เน็คเก็ท-อ้าย) ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงจีบสาวน่ารักๆ อยางเพลง “ส่งซิกแนเด้อ” มาให้แฟนๆ ได้ม่วนไปกับทางภาคของเครื่องดนตรีที่แน่นขึ้น และเนื้อหาของเพลงที่น่ารัก โดยเพลงนี้ได้นักร้องลูกทุ่งสาวร้อยล้านวิวอย่าง “เบลล์ นิภาดา” มาเพิ่มสีสันกับช่วงท่อนแร็ป ซึ่งถือเป็นการร้องแร็ปครั้งแรกของสาวเบลล์อีกด้วย

    มิวสิกวิดีโอเพลง “ส่งซิกแนเด้อ” ก็ปล่อยให้แฟนๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันก่อน (27 ส.ค. 63) ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีเกินคาดเช่นเดียวกัน

    เน็ค นฤพล ตัวแทนของวงกล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ส่งซิกแนเด้อ เป็นเพลงแนว pop-rock อิสาน เนื้อหาน่ารักๆ เหมาะสำหรับคุณผู้ชายทุกท่านที่แอบรักสาว แต่ไม่กล้าบอกได้แต่ส่งซิกไปเรื่อยๆ เผื่อว่าซักวันสาวเจ้าจะรู้ตัว ให้เพลงของพวกผมได้เป็นสื่อกลางให้ทุกคนสมหวังกับความรักกันถอะนะครับ โดยเพลงนี้ก็ได้น้องสาวน่ารัก “เบลล์ นิภาดา” มาร่วมร้องแร็ปให้อีกด้วย เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เลย ยังไงพวกผม Naked Eye ก็ขอฝากเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง “ส่งซิกแนเด้อ” ด้วยอีกสักหนึ่งบทเพลงนะครับ สามารถติดตามรับชมรับฟังกันได้แล้วทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official ครับผม