NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-03 09:23:42

    “จูเน่” เททั้งหัวใจให้บท “ครูพี่ลิน” ฝ่าทุกความท้าทาย ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง”

    หลงเสน่ห์การแสดงเข้าอย่างจัง      สำหรับ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน ที่มารับบท  ครูพี่ลิน

    ครั้งเรก!! กับการประชันฝีมือกับ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน กับบทบาท แบงค์   ในละคร “ฉลาดเกมส์โกง”  ค่ายจีดีเอช   สร้างสรรค์ผลงานโดย พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่พร้อมถ่ายทอดเรื่องราว มิตรภาพ ความรัก และการโกง ที่จะถูกเปิดโปงจนหมดเปลือก!!     

    จูเน่ กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้หนูเคยดูหนังฉลาดเกมส์โกง แล้วรู้สึกชอบมาก  ดูวนไปหลายรอบเลยค่ะ       ส่วนตัวคือประทับใจนักแสดงทั้ง 4 คนในหนัง และชอบวิธีการเล่าเรื่อง ครั้งแรกที่รู้ว่าจะได้มารับบทครูพี่ลินในละคร ฉลาดเกมส์โกง   โอ้โห ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะความฝันของหนูคือการได้เป็นนักแสดง     พอมาเล่นเรื่องนี้ทำให้รู้ว่าการแสดงคือศิลปะแขนงหนึ่ง  ที่ไม่ได้มีกฎหรือข้อกำหนดตายตัว เราสามารถตีความตัวละครออกมาได้หลายแบบ  เรื่องนี้สำหรับหนูมันปลดล็อกหลาย ๆ อย่าง     ในบทครูพี่ลินคือท้าทายมากค่ะ

    ได้เข้าซีนดราม่า ร้องไห้ โกรธ  เสียใจ มีครบทุกโมเม้นต์  เป็นบทที่ค่อนข้างหนัก เพราะต้องใช้ทั้งจังหวะ และความรู้สึกเยอะมาก     การแสดงเป็นลินยากตรงที่เขาเป็นคนเก่ง เป็นคนฉลาด เราต้องทำการบ้านเพื่อให้เข้าใจความคิดของตัวละคร  เพราะลินเป็นคนที่ภายนอกดูแกร่ง แต่ข้างในเปราะบาง  หนูก็เลยพยายามถ่ายทอดให้เห็นทั้งสองมุมนี้ พออยู่ในโรงเรียนจะดูเป็นคนจริงจัง แต่ในเรื่องความสัมพันธ์จะมีมุมที่อ่อนโยน   การทำงานในเรื่องนี้โชคดีที่ได้มาเจอกับทีมนักแสดงทีซัปพอร์ตกัน อย่างพี่แท่งที่มารับบทพ่อ  พอเข้าซีน ด้วยกันเมื่อไหร่คือ อุ่นใจทุกครั้ง   อย่างพี่ไอซ์ กับนาน่า ก็ฝ่าฟันฉากยาก ๆ มาด้วยกันเยอะมาก     จนรู้สึกกลมกลืน เหมือนเป็นเพื่อนกันจริง ๆ    และด้วยความที่เรื่องนี้หนูกับเจ้านายยังใหม่ทั้งคู่ ประสบการณ์การแสดงยังน้อย   เลยต้องใช้เวลาในการปรับจูนกันพักใหญ่  แต่สุดท้ายเราก็ทลายกำแพงนั้นออกมาได้    และเล่นเข้าขากันมากขึ้น     ในเรื่องนี้ตัวละครของเจ้านายคาแร็กเตอร์เขาจะค่อนข้างหม่น ๆ     แต่เวลาอยู่ในกองคือเขาเป็นคนที่สดใสเฮฮามาก   ชอบแซวทุกคนบนโลกใบนี้   ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงานคือโดนแซวประจำ    ในกองนี้ก็จะมีการตั้งวงดนตรีฉลาดเกมส์โกงแบนด์  โดยมีเจ้านาย พี่ไอซ์ พี่จูเนียร์  นาน่า   ต้นหน   และนนท์ มารวมตัวกัน ประเด็นคือ  ทุกคนในวงนี้ร้องเพลงเพราะหมดเลย  บันเทิงมาก         เบื้องหลังว่าสนุกแล้ว เบื้องหน้าเรื่องราวคือมันส์สุด ๆ  บอกเลยว่าเรื่องนี้ เป็นละครที่ครบทุกรสมากค่ะ     อยากให้ทุกคน ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ละคร ฉลาดเกมส์โกง   ค่ายจีดีเอช             ออกอากาศทางช่องวัน 31    ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 20:15 น.        และดูออนไลน์ทาง WeTV เท่านั้น       เริ่มตอนแรกวันจันทร์ ที่ 3 สิงหาคมนี้ค่ะ”