NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-30 15:19:50

    “เกรซ” เคืองหนัก! “ลี” ขัดจังหวะอ่อย “สมาร์ท” ใน “เริงริตา”

    ลุ้นกันน่าดูสำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับ หนุ่มลี - ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 เพราะไม่ว่าหนุ่มลีจะหยอดหวานพยายามตามจีบแค่ไหนสาวเกรซก็ไม่ใจอ่อนสักที แถมคราวนี้ยังดันมาขัดจังหวะตอนกำลังอ่อยหนุ่ม สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์ งานนี้เลยโดนตัดโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปแบบจุกๆ

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ริตา (เกรซ)  พยายามอ่อย ระวี (สมาร์ท) ในบ้านสองต่อสอง แต่จู่ๆ นนท์ (ลี) ก็เข้ามาขัดจังหวะ ทำให้ริตาหงุดหงิดและบอกตัดสัมพันธ์นนท์อย่างไม่ใยดี ทำเอานนท์จุกไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว

    ผู้กำกับ โอ๋ - กฤษฎา เตชะนิโลบล ได้ให้นักแสดงมาซักซ้อมโดยเกรซจะต้องแกล้งล้มทับกันกับสมาร์ทประมาณไหน ก่อนจะไปบรีฟอารมณ์ให้ลีที่ต้องเก็บกดอารมณ์รักไว้สุดใจ พอนักแสดงทุกคนเข้าใจอารมณ์และบล็อกกิ้งของตัวเองดีแล้ว ผู้กำกับก็เริ่มถ่ายจริงทันที สมาร์ทเดินเข้าไปเอาเอกสารที่เกรซ แต่เกรซไม่ยอมปล่อย สมาร์ทจึงกระชากเอกสารอย่างแรง ทำให้เกรซเซไปกระแทกสมาร์ทเต็มๆ และด้วยสัณชาตญาณสมาร์ทก็ยกมือกอดเอวเกรซโดยอัตโนมัติ เกรซเลยฉวยโอกาสยกมือคล้องคอสมาร์ทเอาไว้ทันที ด้านสมาร์ทก็พยายมแกะมือและดันเกรซถอยออกจนทำให้เกรซทรงตัวไม่อยู่ล้มลงบนโซฟา  เกรซยั่วยวนบิ้วให้สมาร์ทเล่นด้วยต่อ แต่จู่ๆ ลี ก็เดินเข้ามา สมาร์ทตกใจรีบลุกแล้วเดินออกจากบ้านไปทันที จากนั้นก็ย้ายไปหน้าบ้านถ่ายฉากลีขอความรักจากเกรซ เริ่มจากลีถามเกรซด้วยความห่วงใยแต่กลับโดนเกรซปฏิเสธ อย่างห่างเหิน ทำเอาลีได้แต่ยิ้มแห้งเหี่ยว น้อยใจ ก่อนจะจุกสุดๆ พอเกรซบอกว่ามีคนรักแล้ว เล่นเอาลีน้ำตาซึม แล้วผู้กำกับก็เก็บอารมณ์เศร้าของทั้งคู่จนได้ภาพจนพอใจก็สั่งคัท เรียกว่าเป็นอีกฉากบีบใจที่ทั้ง 3 นักแสดง ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี เป็นความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงที่ชวนลุ้นว่าจะจบลงแบบไหนติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เริงริตา” คืนวันอังคารที่ 4 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu