NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-24 13:54:28

    “กบ-แท่ง-มอส” มันคือความผูกพัน!! กลับมาสร้างรอยยิ้ม ใน “3หนุ่ม 3มุม x2” ดีเดย์ 1 ส.ค.นี้

    พร้อมกลับมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ  ได้หายคิดถึง  ในทุกคืน วันเสาร์  เวลา 20.15 น. ทาง  ช่องวัน 31  นี้แล้ว  สำหรับซิทคอมในตำนาน 3หนุ่ม 3มุม  ที่ทำให้ 3 พระเอก  กบ-แท่ง-มอส  โด่งดังสุดๆ  ในยุค 90 แต่การกลับมาครั้งนี้  ยังเพิ่มดีกรีความสนุกแบบคูณ2  เมื่อได้นักแสดงเจนใหม่  มาร่วมสร้างสีสัน  อย่าง  ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ,บี-เสถียรพงษ์ ชมภูพลอย และ ซี-ปรัตถกร คัยนันทน์  ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศการกลับมาของครอบครัว “3หนุ่ม 3มุม”  กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง  งานนี้  กบ-แท่ง-มอส  ขอรำลึกความผูกพันเล่าถึงการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ว่า  

                       กบเล่าว่า หลังจาก  “3หนุ่ม 3มุม” ลาจอไป  เราทั้ง 3 ก็มีโอกาสได้เจอกันบ้าง  แต่พอได้กลับมาเจอกันในกองถ่าย  ได้เข้าฉากแรกด้วยกันหลังจาก 22 ปีผ่านไป  วินาทีนั้นผมไม่ได้มองเห็นว่าคนตรงหน้าเป็น แท่ง-มอส  แต่ผมกลับเห็นเป็น  ทศ-พี  เข้าไปในบ้านหลังนี้แล้ว  รู้สึกได้ถึงความเป็นพี่ใหญ่ที่ต้องดูแลน้องๆ  สองคนนี้  ความรู้สึกนั้นมันกลับมาตูม..อย่างแรง  ทำเอาพวกเราขนลุกในวันแรกที่เข้าฉาก 

    แท่งเสริมว่า การกลับมารวมตัวกันครั้งใหม่ของพวกเรา  เหตุการณ์ผ่านไป 22 ปี  มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง?   ทำไมเราทั้ง 3 คน  ถึงกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว  มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนละ 1 หน่อ  ต้องรอชมครับ  

    มอส ปิดท้าย ส่วนน้องๆ ที่มาเล่นเป็นลูกของพวกเรา  เห็นแล้วก็แอบเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ   รู้สึกว่าคาแร็คเตอร์แต่ละคนถอดแบบพวกเรามาเป๊ะๆ  เหมือนเห็นเงาของตัวเองในยุคนั้น    ก็อยากฝากให้แฟนๆ  ติดตามพวกเราและน้องๆ  อีก 3คนในซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2  กับเรื่องราวความรักความผูกพันของ 3  พี่น้อง เอก-ทศ-พี  ที่ได้กลับมารวมตัวกันครั้งใหม่   แต่ละตัวละครจะเกิดความเปลี่ยนแปลงไปยังไงบ้าง   และการมาอยู่ในบ้านหลังเดียวกันของคน 2 เจนเนอเรชั่น  จะเกิดเรื่องวุ่นๆ ขนาดไหน ห้ามพลาดครับ”  

                            ติดตามชมซิทคอม 3หนุ่ม 3มุม x2 เริ่มออกอากาศตอนแรกในคืนวันเสาร์ ที่ 1 ส.ค. นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31