NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-22 11:19:04

    “ไบร์ท-วิน” ปังทั่วโลก!!! ส่งท้ายความฟินแบบจัดเต็ม ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE

    “ไบร์ท-วิน” ปังทั่วโลก!!! ส่งท้ายความฟินแบบจัดเต็ม

    ในงาน “Global Live Fan Meeting” แฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE

    ทำสถิติความแรง ยอดกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง

     แฟนคลับกว่า 93 ประเทศแห่ชมสด ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับ 1” ของโลก

     

    ปิดท้ายความสนุกได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังระดับโลก กับประสบการณ์ความสนุกในรูปแบบใหม่ ที่ทำให้แฟนคลับทั่วทุกมุมโลกได้ใกล้ชิดและฟินสุดๆ ไปพร้อมกัน ในงาน Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ กับโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นำเอาเทคโนโลยี AR มาผสมผสานเข้ากับภาพกราฟิก 3D สร้างสรรค์เป็นแบ็กกราวด์รูปแบบต่างๆ ที่ดูล้ำสมัยช่วยสร้างบรรยากาศเสมือนงานแฟนมีตติ้งจริงมากยิ่งขึ้น โดยเป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ควงคู่กันมามอบความสนุกแบบเต็มพิกัด พร้อมปล่อยของกันอย่างเต็มที่ ทั้งร้องและเต้น รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรี   ให้กับแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกกว่า 93 ประเทศ แถมยังสร้างสถิติความปังพุ่งทะยานสุดขีด จนแฮชแท็ก #GlobalLiveFMxBrightWin สามารถครอง “อันดับ 1” แบบเรียลไทม์บนทวิตเตอร์ในระดับโลก และในประเทศไทย รวมถึงอีกหลายๆ ประเทศ พร้อมยอดทวิตกว่า 2 ล้านครั้ง อีกทั้งยังได้รับการกดหัวใจสูงถึง 1,165 ล้านดวง ซึ่งถือเป็นศิลปินคู่แรกที่ไม่ใช่ศิลปินเกาหลีที่ได้รับการกดหัวใจสูงสุด และนับเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงพลังความรักจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา กับการไลฟ์สตรีมมิ่งพร้อมกันทั่วโลก ยาวนานกว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่าน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก เพื่อที่จะได้เจอแฟนคลับจากทุกมุมโลก  

    เริ่มต้นสตาร์ทปาโมเมนต์ความฟินกันแบบนันสต็อป ด้วยเพลง “ติดกับ” และ Event” ที่         “ไบร์ท-วิน” ตั้งใจร้องเพลง เพื่อแทนคำขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆ ที่แฟนคลับมอบให้ ทำเอาทุกคนถึงกับใจละลายเป็นปลื้มกับโมเมนต์น่ารักแบบนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลก เข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน ที่แสดงอยู่บนจอ LED ขนาดยักษ์ พร้อมกับ 2 พิธีกร “ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์” และ “เวฟ คูเป่ยจง” จากนั้นก็ฟินกันต่อในเพลง          “ผิดที่ไว้ใจ” และ “ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม” ที่ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงได้เพราะซึ้งโดนใจสุดๆ โดยเฉพาะ “วิน” ที่โชว์พลังเสียงได้อย่างยอดเยี่ยม รวมทั้ง “ไบร์ท” ที่โซโล่กีตาร์ได้แบบสุดยอด จนแฟนๆ ถึงขั้นกดส่งหัวใจกันมาแบบทะลักทลาย ก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการสุ่มเลือก Lucky Fan ขึ้นมาพูดคุยถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับ “ไบร์ท-วิน” เรียกว่าเป็นช่วงโมเมนต์พิเศษที่ถูกอกถูกใจเอฟซีกันยกใหญ่ นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเตรียม Challenge แบบ Interactive มาให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกกับการลองเวฟมือเป็นคลื่นไปพร้อมๆ กับ “ไบร์ท-วิน” ซึ่งแต่ละคนโชว์ลีลาการเวฟได้ดูชิคและคลูสุดๆ

    ช่วงไฮไลท์สำคัญกับพาเหรดเพลงฮิตของ “วงสครับบ์” กับเพลง ใกล้, เข้ากันดี, คู่กัน”            ที่ “ไบร์ท-วิน” พาท่องจักรวาลสุดอลังการ มีทั้งดาวกระต่ายและดาวหมาป่า พร้อมถ่ายทอดโมเมนต์ได้น่ารัก ต่อกันด้วยเพลง “I Love You 3000 ll” ที่มีการใช้กราฟิก AR ภาพแสงไฟจากตึกสวยงามเสมือนจริงช่วยเพิ่มอรรถรสความฟินได้อย่างเฟอร์เฟคเลยทีเดียว จากนั้นทั้งคู่ก็ร่วมเล่นเกม ใบ้ภาพทายอักษร” กับผู้โชคดีทั้ง 200 คน โดยผู้โชคดีจะเป็นคนเขียนตัวอักษรลงบนกระดาษให้ “ไบร์ท-วิน” เป็นคนทาย ซึ่งเป็นหมวดคำที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ซีรีส์แจ้งเกิดที่ทำให้แฟนคลับทั่วโลกรู้จักและตกหลุมรักทั้งคู่นั่นเอง จากนั้นก็อินกันต่อในเพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ที่เปิดตัวอย่างเท่ด้วย “วิน” เล่นเปียโน พร้อมภาพแบ็กกราวด์ 3D กลีบดอกกุหลาบลอยล่องช่วยบิ้วบรรยากาศความฟินให้พุ่งทะยานขึ้นไปอีก ก่อนจะถึงช่วงสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้เผยความซาบซึ้งใจทั้งน้ำตาว่า “ตื่นเต้นและมีความสุขมากครับ เรา 2 คนทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่องานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเรา และครั้งแรกทั่วโลกด้วย เพราะอยากทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แฟนๆ จะได้สนุกและประทับใจไปกับการดูโชว์ ที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่ให้ความรัก คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเรา ตั้งแต่ก้าวแรกและพร้อมก้าวเดินไปด้วยกัน สุดท้ายขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และพลังบวกที่ทำให้เราพร้อมทำผลงานดีๆ และหวังว่าจะอยู่เคียงข้างกันไปแบบนี้ตลอดไปนะครับ” และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตมาแรงอย่าง “คั่นกู” ที่ทั้งคู่ตั้งใจทำโชว์พิเศษนี้ เพื่อแฟนๆ ทุกคน เรียกว่าแฟนมีตติ้งครั้งนี้ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จแบบถล่มทลาย พร้อมแสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่ครบเครื่องของ “ไบร์ท-วิน” อย่างแท้จริง

    แฟนๆ สามารถติดตามชมความสนุกงาน “Global Live Fan Meeting” แบบย้อนหลังได้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท) และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vlive.tv หรือ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV