NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-06-19 13:21:48

    “วิว” ใจเต้นรัว! เจอ “ฟิล์ม” กอดกลางกอง

      เจอหน้ากันก็ได้แต่วางท่านิ่งเฉยใส่กันตลอด  สำหรับ   วิว-วรรณรท  กับ  ฟิล์ม-ธนภัทร ในลุคของคุณเพียร   ในละคร  รักแลกภพ  ล่าสุดสัปดาห์นี้  ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน  ขอจัดฉากฟินชวนจิ้น  แต่ว่าจะเป็นฉากอะไรนั้น ไปดูเบื้องหลังกัน

                       เป็นฉากที่  วรรณ(วิว)  มางานราตรีสโมสร  แต่ดันสะดุดชายกระโปรงจนเสียหลักจะล้ม  โชคดีที่  เพียร(ฟิล์ม)  เข้ามาช่วยรับตัวไว้ได้ทันการณ์

                       เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่  แอ็กซ์  สตูดิโอ  ผู้กำกับสั่งทีมงานเนรมิตฉาก  ให้กลายเป็นสถานที่สังสรรค์ของคนในยุคสมัยรัชกาลที่6  เสื้อผ้า-หน้าผม  ของเหล่านักแสดงก็สวยงามจัดเต็ม   เป๊ะสุดๆ  เหมือนหลุดออกมาจากยุคสมัยนั้นจริงๆ  เมื่อพร้อมผู้กำกับเรียกฟิล์ม-วิว  มาซักซ้อมคิว  ความยากของฉากในวันนี้ตกหนักอยู่ที่สาววิว  เพราะชุดที่สวมใส่เป็นผ้าซิ่นที่ทั้งยาวทั้งแคบ  เดินเหินไม่ถนัด  ทำให้ในระหว่างซ้อมกลายเป็นอุปสรรค  จนพลาดท่าจะล้มจริงอยู่หลายครั้ง  แต่วิวก็ขอสู้ไม่ถอย  ตั้งใจครีเอทท่าทางการล้มเพื่อให้ดูสมจริงอยู่หลายรอบ  จนฟิล์มที่ยืนสังเกตการณ์อยู่ใกล้ๆ  ถึงกับหัวเราะลั่นออกมา  เพราะแต่ละท่าที่สาววิวครีเอททั้งแปลกและพิศดาร  วิวซ้อมอยู่พักใหญ่  เมื่อได้ท่าทางที่ถูกใจ  จึงส่งสัญญาณพร้อม            ผู้กำกับสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  วิวรีบเดินผลีผลามออกจากงานราตรีสโมสรด้วยความรีบร้อน  เพราะกลัวจะไม่ทันรถลากที่มารออยู่ด้านนอกงาน  ทำให้เหยียบเข้ากับชายกระโปรงที่ยาวของตนเอง  จนเสียหลักทำท่าจะล้ม  วิวร้องเสียงหลงด้วยความตกใจ  แต่ทันใดนั้น  ฟิล์มสวมบทพระเอกขี่ม้าขาวรีบพุ่งตัวเข้าไปรับวิวเอาไว้  วิวทั้งช็อคและตกใจกลัว  แต่ทันทีที่เห็นหน้าของฟิล์ม  ก็ทำเอาวิวถึงกับตกตะลึงในความรูปงาม!!   แถมฟิล์มยังส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มใส่วิวชุดใหญ่  ทั้งคู่ประสานสายตากันอยู่นาน  เหมือนตกอยู่ในภวังค์  ก่อนที่วิวจะดึงสติกลับมา  พร้อมเอ่ยปากขอบคุณฟิล์มที่มาช่วยด้วยความเขินอาย  เอ๊ะ…คู่นี้ชักยังไงๆ  ซะแล้วซิ!?  ติดตามชมฉากชวนจิ้นของทั้งคู่ได้ใน  ละคร  รักแลกภพ  คืนวันพุธที่  24  มิถุนายนนี้  เวลา 20.15 น.  ทางช่องวัน31