NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-07 09:57:28

    “เซียงเซียง” สวมวิญญาณนางเอกยอดนักบู้ ยกขาฟาดเข้ากลางอก “ปีโป้” หน้าถิ่ม!!

     เห็นหน้าหวานๆ  แต่หารู้ไม่ว่าสาวน้อย  เซียงเซียง-พรสรวง  ก็แสบซ่าส์ใช่ย่อย  โดยเฉพาะในละคร  มงกุฏดอกหญ้า”  สัปดาห์นี้เจ้าตัวจัดหนักถึงขั้นถีบพระเอก  ปีโป้-ณัชพัณณ์  หน้าถิ่ม!!  และวันนี้เราก็มีเบื้องหลังน่ารักๆ ของฉากนี้มาให้ดูกั้น

     

                                        เป็นฉากที่แพรว(เซียงเซียง)  แอบปีนข้ามรั้วบ้านพักของ  พายุ(ปีโป้)  เพื่อเข้ามาสืบความลับบางอย่าง 

                                       

                                        ปล่อยให้รุ่นพี่ต่าย-ไผ่ ปะทะคารมกันไปแล้ว   ล่าสุดถึงคิวพระนางรุ่นเล็กแผงฤทธิ์บ้าง  ฉากนี้ ผจก.ตั้ม-บรรเจิด ยกกองไปถ่ายไกลถึงทะเลพัทยา แต่แทนที่จะเป็นฉากโรแมนติกเห็นน้ำทะเลสวยๆ  แต่ดั๊นเป็นฉากสุดแก่นของเซียงเซียง  ที่ต้องปีนข้ามรั้วกำแพงที่สูงเอาเรื่องแต่เจ้าตัวก็ใจสู้  เกาะเป็นลิงน้อยห้อยโตงเต้งคล่องแคล่ว ซ้อมจังหวะถีบอยู่หลายรอบพลาดบ้างถูกบ้าง  ทำเอาปีโป้มีอาการเกร็งเบาๆ  สงสัยจะกลัวโดนจุดลับ ฟากปีโป้แสบใช่ย่อย  อดที่จะแกล้งเซียงเซียงไม่ได้  ทั้งแย่ทั้งแซวหวังทำลายสมาธิ  แต่งานนี้มีเอาคืนกันแน่ๆ!!  ซ้อมอยู่หลายเทคจนเซียงเซียงหมั่นใจในความแม่นของตัวเองแล้ว   ก็เดินหน้าถ่ายทำจริงกันทันที  เริ่มที่  เซียงเซียงสงสัยว่าปีโป้มาทำอะไรที่พัทยากับ  ต้อม-ณหทัย  จึงแอบตามมาด้อมๆมองๆพอทางสะดวก  ก็ตัดสินใจปีนรั้วหวังจะเข้าไปในบ้าน  ระหว่างนั้นปีโป้เดินผ่านมาเห็นเข้าพอดี  เห็นท่าทางเซียงเซียงเก้ๆ กังๆ  เลยขอเล่นใหญ่  แกล้งตะโกนเรียกเซียงเซียงดังลั่น  ทำเอาเซียงเซียงหน้าเหวอที่ถูกจับได้  ด้วยสัญชาตญาณเอาตัวรอด  เซียงเซียงเผลอยกขาฟาดหางจระเข้เข้าไปที่กลางอกปีโป้อย่างจัง  ทำเอาปีโป้ที่ไม่ทันตั้งตัว  ล้มหน้าถิ่มลงไปนอนร้องโอดโอ๊ยอยู่บนพื้น

                                         เอาซี้... เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับสาวบ้านนาอย่างเซียงเซียง  ห้ามพลาดชมความแก่นเซี้ยวของสาวเซียงเซียงฉากนี้  ได้ในละคร มงกุฏดอกหญ้า   วันพฤหัสบดี ที่ 9 เมษยนนี้  เวลา  19.00  น.  ทางช่องวัน  31