NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-14 13:22:11

    “อาร์ต” พลาดท่า โดน “คริส” ถีบ จนน่วม “เนื้อใน”

    มีเรื่องให้ต้องปะทะกันตลอดสำหรับ “คริส หอวัง” กับ “อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม” ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคริส-อาร์ต ก็ต่างเล่นกันเต็มที่ แต่ดูเหมือนคราวนี้คริสจะเป็นต่อ ทำหนุ่มอาร์ตน่วมไม่เป็นท่า ซึ่งเบื้องหน้าบอกเลยว่าปะทะกันดุเดือด แต่เบื้องหลังฮากระจายเพราะทั้งคู่เล่นใหญ่ใส่เต็ม ไม่มีออมพลังกัน   กันเลยทีเดียว

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ราเชน (อาร์ต - พศุตม์ บานแย้ม) พยายามจะขืนใจ เข็มเพชร (คริส) ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่โชคดีเข็มเพชรสามารถหนีเอาตัวรอดไปได้ ก่อนจะฟากแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ทำเอาราเชนโกรธสุดๆ

    ผู้กำกับ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข  ก็เรียกคริสกับอาร์ตมาติวเข้มเพื่อความแม่นยำของบทและบล็อกกิ้งต่างๆ เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้องปะทะเปิดศึกคิวบู๊กันเล็กน้อยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้อาร์ตสายบู๊ก็ไม่พลาดซ้อมคิวให้คริสดูว่าจะต้องเล่นประมาณไหน จะได้มุมภาพสมจริงที่สุด พอทั้งคู่ซ้อมกันไปพักใหญ่จนรู้มุมกล้องและเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที คริสเดินไปเปิดเข้าห้องพัก จู่ๆ อาร์ตก็ดันประตูตามคริสเข้าไปติดๆ หวังจะเคลมคริส ซึ่งพอคริสเห็นก็ตกใจมากรีบถอยหนี แต่ไม่ทันความไวของอาร์ตที่เข้ารวบกอดตัวคริสไว้ได้ก่อน ฟากคริสก็พยายามดิ้นสุดแรง ร้องให้คนช่วย ซึ่งอาร์ตเห็นท่าไม่ดี บวกกับความโมโหเอามือปิดปากคริสให้หยุดร้อง พร้อมกับอุ้มตัวคริสไปวางบนเตียง แล้วค่อยๆ ก้มลงจูบ ซุกไซร้ หน้า ปาก ลำคอ ไหล่ แต่คริสไม่ยอมฉวยโอกาส กัดแขนอาร์ต ด้วยความเจ็บอาร์ตจึงตบคริสอย่างแรง  แล้วกระชากถอดเสื้อคริสออก ซึ่งคริสก็พยายามดิ้นฮึดสู้ค่อยๆ เอื้อมไปหยิบแจกันฟาดหัวอาร์ต เพล้ง แล้วดันตัวขึ้น หยิบแจกันที่แตกจะแทงเป้าอาร์ต แต่อาร์ตถอยหนีทัน ทำให้โดนแค่ต้นขา  แล้วคริสก็ยกเท้าถีบตัวอาร์ตซ้ำ ก่อนจะวิ่งหนีเอาตัวรอดออกจากห้องไป ทิ้งให้อาร์ตนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดกับแผลที่โดนแทง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ทั้งคู่รีบพุ่งเข้าสวมกอดขอโทษขอโพยกันชุดใหญ่เพราะตอนเล่นใส่เต็มกันเล่นจริงถีบจริงกระชากแรงแบบสุดพลังทั้งคู่ บอกเลยว่าเดือดสุดคู่นี้ ห้ามพลาดความสนุกของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu