NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-11-26 17:09:15

    ศิลปินแกรมมี่ ร่วมมอบความสนุกในงานกาชาด 2562

    ร่วมงานการกุศลกันอย่างต่อเนื่อง  สำหรับศิลปินแกรมมี่  อาทิ  มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์,  ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ หมู – บัณฑิต  แซ่โง้ว (หมู มูซู),  เอิร์น – สุรัตน์ติกานต์  พรรคเจริญ  และฮาย – ชุติมา  สิงห์ใจชื่น  ที่ล่าสุดได้ร่วมสร้างสีสันและโชว์มินิคอนเสิร์ตในงานกาชาด 2562  ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด
    “เย็นศิระเพราะพระบริบาล  เกิดสายธารการให้ที่งดงาม”  ณ สวนลุมพินี  เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิรลงกรณ      พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว  พระบรมราชูปถัมภกสภากาชาดไทย  และเพื่อหารายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย  ในการบรรเทาทุกข์  บำรุงสุข  บำบัดโรค  กำจัดภัย   

                โดยเหล่าศิลปินได้ร่วมกิจกรรมในบูธต่างๆมากมาย  อาทิ  บูธกระทรวงพาณิชย์,  บูธองค์การทหารผ่านศึก,  บูธสภาสังคมสงเคราะห์  ฯลฯ  และยังได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนที่ไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

                มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์  เปิดเผยว่า

                “รู้สึกดีใจมากค่ะ  ที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ  ภายในงานมากมาย และยังรู้สึกประทับใจที่ในปีนี้ทางสภากาชาดไทยได้รณรงค์ให้ทุกหน่วยงาน  ร้านค้า  และประชาชนที่มาเที่ยวงาน พกถุงผ้า หิ้วกระบอกน้ำ  นั่งรถสาธารณะ  งดโฟม  และลดพลาสติก  เพื่อให้เป็นโมเดลต้นแบบของงานมหกรรมรื่นเริงการกุศลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  งานแรกของเมืองไทย  ซึ่งก็ได้เห็นความร่วมมือจากทุกฝ่าย นับเป็นภาพที่สวยงามและน่าชื่นชมมากค่ะ”

    ดิว – อรุณพงศ์  ชัยวินิตย์  เปิดเผยว่า

    “รู้สึกประทับใจมากครับที่เห็นผู้คนมาให้ความสนใจและมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก  ครั้งนี้จัดงานยิ่งใหญ่มาก  ใช้พื้นที่แทบจะทั้งสวนลุมพินีเลย  และภายในงานยังมีกิจกรรมและของขายมากมาย  ในส่วนของบูธกระทรวงต่างๆ  ก็ขนทัพอาหาร  เกมส์ลุ้นของรางวัล  รวมถึงโชว์จากศิลปินต่างๆ  และในวันที่ผมไปก็มีโอกาสได้ชมการแสดงจากน้องๆผู้พิการซ้ำซ้อน  เป็นภาพที่น่ารักมากๆ  บอกเลยว่าปีหน้าไม่พลาดแน่ๆครับ”

    เอิร์น – สุรัตน์ติกานต์  พรรคเจริญ  เปิดเผยว่า

     “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากค่ะ  ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานการกุศลของทางสภากาชาดไทยในครั้งนี้ สำหรับปีนี้มีโอกาสได้มามอบความบันเทิงให้กับพ่อ  แม่ พี่ น้อง  ด้วยเสียงเพลง  ทุกคนร่วมกันร้อง  เล่น  เต้นตามกันอย่างสนุกสนาน  และยังได้ร่วมกิจกรรมการกุศลมากมาย  นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว  ยังได้บุญอีกด้วยค่ะ”